Rượu Vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose

Rượu Vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose

Côtes de Provence 366.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose rất được ưa chuộng tại Pháp và các nước châu Âu bởi hương vị thơm ngon cùng mức giá phải chăng. Được làm từ nho Syrah và Grenache, rượu có màu vàng nhạt sáng và tỏa ra hương thơm của hoa quả rất dễ chịu mà thu hút.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose

Là sự pha trộn nho của 55% Grenache, 30% Cinsault và 15% Syrah, Cotes de Provence Rose được Les Grand Chais de France kết hợp cho nhà nhập khẩu Mỹ Family Wine & Spirits. Được dẫn dắt bởi hương vị anh đào và bưởi, đó là một loại rượu vang có kết cấu mượt mà, dành ba tháng cho các loại kẹo. Nó kết thúc niềm say mê và sảng khoái, với gợi ý của quả mọng và cam quýt.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Fleurs De Prairie Brut Rose

Trên mũi mở ra với một sự bùng nổ của hương liệu, đặc biệt là dâu tây hoang dã, anh đào Burlat, quả việt quất và nho đen. Mùi trái cây vẫn còn hiện diện sau khi ngửi, tăng cường bởi các mùi hương gia vị mềm mại bổ sung. Mùi trái cây trên mũi nổi lên nhanh chóng trong cuộc tấn công tuyệt vời và cân bằng, được hỗ trợ bởi vị tannin mượt, sâu và dày đặc tạo nên cấu trúc ở giữa vòm miệng. Hậu vị đáng chú ý là vị trái cây phong phú, được tăng cường bởi một sự liên lạc với vị ngọt khi kết thúc rượu theo cách hấp dẫn nhất.

Khi nhìn vào chai sâm banh, một màu hồng ngọc nhẹ nhàng ẩn chứa bên trong chai thủy tinh trong suốt làm thắp lên thứ ánh màu huyền ảo lãng mạn lạ lùng. Khi nếm thử bạn sẽ cảm thấy bị rung động trước hương vị có trong chai vang. Đó là hương thơm của rất nhiều những trái cây từ hoa quả tươi khác nhau.
Rich Pasta
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Fleurs De Prairie là hãng vang nằm ở miền Đông Nam nước Pháp trên bờ biển Địa Trung Hải. Nơi đây có nhiều nắng và tương đối khô, với mùa đông ôn hòa. Đặc trưng thời tiết là những cơn gió mạnh. Các địa điểm trồng nho có diện tích rộng rãi, bao gồm các ngọn đồi dưới núi, vùng ven biển. Giống nho được trồng chủ yếu ở đây là Grenache, Cinsault, Syrah. 80% sản lượng rượu của hãng là rượu vang hồng tinh tế từ noh Grenache và Syrah. Vang trắng thường có phần thân nhẹ từ nho Rolle, Ugni Blanc, Bourbelanc và Clairette. Vang đỏ có thể khá mạnh mẽ và thường là sự pha trộn của Grenache, Syrah và Mourvedre.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685