Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cuvee Red Vin de Table

Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cuvee Red Vin de Table

South West France 314.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cuvee Red Vin de Table là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều trái cây cá tính. Dậy lên ấn tượng về mùi mận, trái cây rừng đen cùng sự tươi tắn sống động trên vòm miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp



Thông tin chung

Georges Duboeuf Cuvee Rouge Vin De Table là một loại rượu vang pha trộn đặc trưng nhất khi chúng sử dụng rất nhiều trái nho đỏ quyện vị. Vang để lại nhiều nét đẹp sống động hài hòa của lượng trái cây cá tính. Dư vị tươi mới trên vòm miệng để lại một kết thúc mịn màng đặc sắc.

Với cơ thể trẻ tuổi, vang đỏ Georges Duboeuf Cuvee Rouge Vin De Table cung cấp một sức mạnh rõ ràng của loại rượu màu đỏ tím. Cơ thể nhẹ nhàng hình thành những dư vị tròn đầy của một loại vang tự nhiên sống động. Hòa cùng nồng độ axit nồng nhiệt, vang mang tới cơ thể cân bằng độc đáo ở điểm cuối.

Thưởng thức

Vang đỏ Georges Duboeuf Cuvee Rouge Vin De Table là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều trái cây cá tính. Dậy lên ấn tượng về mùi mận, trái cây rừng đen cùng sự tươi tắn sống động trên vòm miệng. Với một kết thúc mịn màng cá tính, rượu vang trở nên hòa hợp hơn với lượng axit nhẹ nhàng đi kèm trong tính cách. Sự trưởng thành của những cây nho đỏ làm nên nét đẹp cổ điển cá tính.

Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Georges Duboeuf là một trong những doanh nghiệp làm rượu lớn nhất và quen thuộc nhất ở Pháp. Nó có nguồn gốc từ vùng Maconnais của Burgundy.

Georges Duboeuf Duboeuf sản xuất 3 triệu thùng rượu vang mỗi năm. Một phần năm trong số đó chỉ dành riêng cho Beaujolais Nouveau, loại rượu được phát hành ngay sau khi thu hoạch hàng năm. Các loại nho có nguồn gốc từ khắp nơi trên vùng đất Beaujolais, bao gồm từ một số làng cru: Brouilly, Fleurie, Moulin-à-Vent và Saint-Amour.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685