Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Cigalus White Aude Hauterive IGP

Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Cigalus White Aude Hauterive IGP

Languedoc 2.260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Cigalus White Aude Hauterive IGP rượu này gây được ấn tượng khó có thể quên với người thưởng thức bởi mùi thơm đậm đà, đặc sắc của trái nho chín kết hợp cùng các loại trái cây nhiệt đới khác. Bên cạnh đó là sự bùng nổ mạnh mẽ ở bên trong khoang miệng khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Cigalus White Aude Hauterive IGP

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Cigalus White Aude Hauterive 

Sử dụng đến 3 giống nho là Chardonnay, Sauvignon BlancViognier được trồng ở vùng Languedoc để làm ra chai rượu vang trắng này nên hương vị của rượu mang sự độc đáo, khác biệt so với những loại rượu vang trắng khác. Ngoài màu trắng tinh khiết, đẹp mắt thì rượu mang đến một cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức.

Thêm vào đó nho được thu hoạch theo cách thủ công về nhà máy rồi được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi mang đi ép nước. Nước ép nho sẽ được ủ để lên men ở trong những thùng làm bằng gỗ sồi của Pháp trong một khoảng thời gian nhất định với tiêu chuẩn nhiệt độ nghiêm ngặt. Để có thể tạo nên những chai rượu Pháp thơm ngon đúng chất.

Thưởng thức Rượu Vang Gerard Bertrand Cigalus White

Một số món ăn nên thưởng thức cùng với rượu để đạt được hương vị thơm ngon nhất cho cả đồ ăn, đồ uống đó là thịt xông khói, các món ăn được chế biến từ thịt gia cầm như thịt gà, thịt vịt hoặc các món ăn chế biến từ hải sản. Với loại rượu vang này bạn nên bảo quản ở nhiệt độ từ 9 – 12 độ C trước khi thưởng thức, bởi nó sẽ ngon hơn khi được uống lạnh.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Domaine de Cigalus được Gérard Bertrand mua lại vào năm 1995 trồng nhiều giống nho danh giá, sản xuất cả vang đỏ và trắng. Năm 2010 điền trang được phong danh hiệu Demeter.

Tập đoàn Gérard Bertrand là một trong những công ty rượu vang lớn nhất vùng Languedoc nước Pháp, với danh mục sản phẩm hết sức đa dạng từ vang sủi bọt hảo hạng cho đến những chai vang đỏ, trắng, hồng AOC xuất sắc. Ông chủ Gérard Bertrand được mệnh danh là ông vua rượu vang của Languedoc. Ngày nay thương hiệu vẫn luôn đưa đến tay người sản xuất những sản phẩm chất lượng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685