Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Terroir  Picpoul de Pinet

Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Picpoul de Pinet

Languedoc 660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Terroir  Picpoul de Pinet mang trong mình đầy mới lạ của mùi hương kết hợp giữa các loại trái cây có màu trắng cùng hương thơm của các loại hoa trắng. Hương vị sống động này sẽ được lưu lại một cách mạnh mẽ trong cổ họng của bạn vài phút sau khi bạn đã thưởng thức xong.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Terroir  Picpoul de Pinet

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Terroir  Picpoul de Pinet

Nguyên liệu chính được sử dụng để làm nên rượu đó là giống nho Picpoul được trồng ở vùng Languedoc. Giống nho này hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu nên phát triển tốt và có độ đậm đà đặc trưng tạo dấu ấn khó phai cho chai rượu. Cùng với phương thức trồng nho theo kiểu sinh học khá an toàn nên rượu thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày trong những bữa ăn nhằm mang đến cảm giác ngon miệng hơn mà không phải lo lắng đến vấn đề sức khỏe.

Thêm vào đó được làm bằng loại nho hảo hạng đã khiến cho người thưởng thức loại vang trắng này sẽ không thể quên được màu vàng nhạt đẹp mắt được hòa lẫn mùi thơm khi rượu được rót ra ly.

Cách thưởng thức rượu vang Gerard Bertrand Terroir Picpoul de Pinet

Khi sử dụng chai rượu vang Pháp bạn không chỉ yên tâm về độ ngon mà còn cực kỳ yên tâm về độ đảm bảo cho sức khỏe. Vì rượu được làm ra từ những trái nho chín mọng nhất, được lựa chọn cẩn thận từ nhân viên sản xuất rượu nhiều kinh nghiệm trước khi được mang đi ép nước.

Để thưởng thức loại rượu vang này một cách hoàn hảo nhất thì bạn nên bảo quản rượu ở nhiệt độ từ 7 – 12 độ C và chọn các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá nướng, ốc, sò…hoặc ăn kèm với salad Mediterranean…

 

  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất

Château l'Hospitalet nép mình ở trung tâm của khối núi được bảo vệ của liên kết cổ ở Pyrenees chainla Clape, một hòn đảo Phoenicia và sau đó là La Mã, cái nôi của cây nho ở Pháp. Ơn gọi hiếu khách này đã truyền cảm hứng cho Gérard Bertrand, người đã biến l'Hospitalet trở thành trái tim đập trong hành động của anh ấy về nghệ thuật sống Địa Trung Hải kể từ khi anh mua lại tài sản vào năm 2002. Ngày nay, Château có một khách sạn, một nhà hàng ăn ngon, một cửa hàng nếm và bán hàng hầm rượu, một Không gian Nghệ thuật và một loạt các tour du lịch cảm nhận xung quanh rượu vang. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685