Rượu Vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives

Rượu Vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives

Alsace 2.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives trưởng thành từ trái nho rất đặc biệt nên  rượu hiện lên đầy tươi sáng với một màu vàng tinh tế. Mùi thơm của chúng trở nên kiên trì hơn khi mang những dấu ấn phát triển đầy cá tính bao gồm cánh hoa hồng, trái đào và một chút vani.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives

Rượu vang Pháp Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives tạo lên men từ những giống nho Gewurztraminer. Nhà sản Maison Gustave Lorentz đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Alsace của  Ý để làm nên những chai Gusvate Lorentz Alsace Vendanges Tardives tuyệt hảo với nồng độ 13%.

Rượu được làm từ 100% giống nho Gewurztraminer của nước Pháp. Và chính bởi chúng trở thành nguyên liệu chính của chai rượu nên dòng vang này sở hữu một phong cách khá cổ điển, mang nhiều mùi thơm kết hợp để trở thành một dòng vang trắng cao cấp.

Cơ thể vang làm nên một sự tập trung tròn đầy, khi bước đầu đi vào thưởng thức bằng một cái nhấp môi nhẹ nhàng, chúng đã cho cảm nhận về chất rượu mềm mại với sự đậm đà tươi mát của hương vị làm lan tỏa rộng trong vòm miệng. Tạo ấn tượng sâu đậm đối với người thưởng thức.

 

Là một vùng đất xinh đẹp nơi có khí hậu ôn hòa, dễ chịu ở miền Đông nước Pháp, Alsace vang danh thế giới với loại vang trắng được ra đời sớm nhất quốc gia vùng Tây Âu. Các ruộng nho ở Alsace được trồng thành những dải hẹp chạy từ Bắc sang Nam, trên vùng sườn dốc của dãy Vosges. “Xứ sở vang trắng” Alsace nổi tiếng với 4 loại rượu nho trắng mang hương vị vô cùng tinh tế như vang trắng Riesling dịu nhẹ, rượu Gewiztraminer cay đậm, rượu Pinot Gris mạnh mẽ và rượu nho xạ Muscat d’Alsace thơm nồng ấm.

Phần lớn rượu vang Alsace uống ngon nhất khi còn trẻ, thường thì từ 1 - 5 năm sau khi được đóng chai. chỉ một phần nhỏ là được "nằm nghỉ" trên 10 năm. Phong cách rượu vang vùng này thường đậm đà, hơi cay nên phù hợp với các món ăn Châu Á nhiều gia vị hay các món khai vị. Bên cạnh đó, rượu vang Alsace đậm mùi hương hoa, trái cây chứ ít khi có thêm mùi của gỗ sồi. Một điều thú vị là bạn vẫn có thể mua được những chai Alsace uống ngon mà giá cả lại rất phải chăng.

Alsace là một vùng đặc biệt của nước Pháp vì trên nhãn hiệu của những chai vang này không ghi tên vùng sản xuất mà ghi tên của loại nho. Rượu vang Alsace cũng được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường Mỹ bời người Mỹ cũng quen thuộc với việc đọc nhãn rượu có tên giống nho.

Để mua được một chai vang ngon, chúng ta nên chọn rượu từ các nhà sản xuất uy tín như FE. Trimbach, Hugel & Fils, Domaine Weinbach, và Domaine Marcel Deiss. Thông thường những ruộng nho ở đây rất nhỏ, không đủ để sản xuất rượu. Các nhà sản xuất thường thu mua nho từ các vườn khác nhau. Các nhà sản xuất uy tín sẽ chọn lựa nho kĩ càng và cho ra những chai vang có phẩm chất tốt hơn.
Hard Cheese
Seafood
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Nhà máy sản xuất rượu vang Maison Gustave Lorentz được thành lập vào năm 1836, là một trong số các nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Alsace. Nhà máy sản xuất rượu GUSTAVE LORENTZ có 33 ha tài sản trên sườn núi Bergheim ở trung tâm của những vườn nho Alsace, bao gồm 12ha trên Grand Cru Altenberg của Bergheim và 1,5 ha trên Grand Cru Kanzlerberg. Ngày nay nhà máy vẫn đang hoạt động và phát triển liên tục để đưa ra các loại rượu hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685