Rượu vang Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers

Rượu vang Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers

Thung lũng Loire 800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers là một chai rượu vang dễ chịu, đậm hương vị trái cây với hương khoáng chất phảng phất và hương thơm cam quýt. Với nồng đồ cồn nhẹ nhàng 12.5%, Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers không chỉ phù hợp cho phái nam, mà phái nữ cũng có thể sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers

Đến với các dòng rượu vang Pháp, ta có thể tìm thấy từ ​​các loại rượu cao cấp đắt tiền tới những loại rượu vang bình dân, phù hợp với đại chúng. Và trong số các dòng rượu vang Pháp nổi tiếng, rượu vang trắng Pháp Lacheteau Pouilly Fume Les Closiers được giới mộ đạo tôn thờ như một niềm tự hào của nhà sản xuất trứ danh Lacheteau bởi chất lượng thơm ngon.

Rượu được làm từ 100% giống nho Sauvignon Blanc nên hương vị của rượu trở lên ngon tuyệt đỉnh. Kết hợp rượu cùng các món hải sản, cá, mì ống sốt kem,... sẽ đem lại trải nghiệm ẩm thực khó quên cho loại rượu vang hảo hạng này.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là một hãng sản xuất rượu vang bậc nhất tại đất nước xinh đẹp - Pháp. Nhà rượu có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất rượu, từ những chai rượu vang truyền thống đến những chai rượu vang hiện đại. Chính vì vậy, nhà sản xuất này chiếm được thị phần lớn ở Pháp và trên toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685