Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay

Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay

Bourgogne 390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Louis Latour Ardèche Chardonnay là rượu vang trắng Pháp sở hữu hương vị tuyệt ngon cùng màu vàng rơm khá tươi tắn, phù hợp khẩu vị của đông đảo các khách hàng, góp phần làm cho bữa tiệc của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Hải sản hấp và ăn kèm chút sa lát
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay

Rượu Vang Pháp Louis Latour Ardèche Chardonnay, sử dụng 100% giống nho Chardonnay cơ bản của nước Pháp để làm ra loại rượu vang trắng này nên rượu có được mùi hương vô cùng hấp dẫn. Khi lắc đều ly rượu đưa lên mũi ngửi bạn sẽ lập tức cảm nhận được hương thơm bung tỏa đầy sống động của các loại trái cây nhiệt đới.

Ngay từ khi nhìn thấy chai rượu vang trắng này bạn sẽ bị thu hút bởi màu vàng rơm khá tươi tắn nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Màu sắc này sẽ càng trở nên đẹp hơn nữa khi rượu được rót ra ly.

Sau khi khứu giác được kích thích thì tiếp theo đó lại là sự kích thích còn mạnh hơn nữa của vị giác lúc bạn nhấp ngụm rượu đầu tiên. Khắp vòm miệng của bạn sẽ trào dâng mùi hương thơm ngào ngạt của rất nhiều loại trái cây nhưng nổi bật nhất đó là mùi thơm của quả hạnh nhân và quả đào tươi. Sự ngào ngạt này không phải loại rượu vang trắng nào cũng có được hương vị đó.

Đặc biệt lúc rượu trôi xuống cổ họng sẽ là cả một bản tình ca đầy phong phú khó diễn tả được bằng lời của hương vị khi lắng đọng mùi hương đậm đà của quả mơ tươi xen lẫn một vài loại quả hạt khác. Hậu vị của bạn còn được kích thích hơn với chút thoang thoảng của mùi gỗ Pháp càng tạo nên sự hoàn hảo đến khó tin.

Với nồng độ chỉ có 13% và lượng tannin khá mềm mượt, loại rượu vang trắng này chắc chắn sẽ làm cho các thực khách thực sự hài lòng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685