Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay

Bourgogne 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay qua ướp lạnh sẽ mang hương vị tuyệt vời của rượu vang trắng khiến những bữa tiệc ngày hè của bạn sẽ càng trở nên náo nhiệt hơn khi được thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Món ăn làm từ các loại hải sản có vỏ như tôm, cua…, món ăn chế biến từ các loại gia cầm như thịt gà, thịt vịt…, một số loại salad, bí ngô Risotto…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay

Rượu Vang Pháp Louis Latour Bourgogne Chardonnay sở hữu được mùi hương trái cây ngọt ngào được hòa quyện từ nhiều loại trái cây nhiệt đới chín mọng nhưng hương vị nổi trội nhất khi bạn uống ngụm rượu vang đầu tiên đó là mùi của quả táo chín và mùi hương của cây sơn trà.

Rượu Vang Louis Latour Bourgogne Chardonnay sử dụng duy nhất giống nho đặc trưng của vùng Burgundy nước Pháp là nho  Chardonnay nên rượu có màu vàng nhạt điểm thêm chút màu xanh lá cây khá quyến rũ, chắc chắn sẽ khiến cho người thưởng thức phải cảm thấy bất ngờ, nhất là khi rượu được nhìn dưới ánh sáng mặt trời.

Những mùi hương này từ từ lan tỏa ra khắp khoang miệng của bạn khiến cho toàn bộ giác quan của bạn đều trở nên sống động và kích thích đến nỗi bất cứ người thưởng thức nào cũng phải khen ngợi, nhất là khi rượu được bảo quản lạnh và uống trong các bữa tiệc ngày hè đầy nóng bỏng.

Và để tăng thêm hương vị tuyệt vời hơn nữa cho rượu vang Louis Latour Bourgogne Chardonnay này thì đó là ấn tượng về hậu vị đọng lại bên trong cổ họng khi rượu trôi xuống. Không chỉ có mùi hương của trái cây tươi mới là quả hạnh nhân mà còn có chút mùi thơm dịu nhẹ được tỏa ra từ cây gỗ sồi và chút vị chua mang tính đặc trưng của dòng vang trắng Pháp.

Sự kết hợp của các mùi hương này đã tạo ra được một cảm giác khá khô nhưng lại cực kỳ đặc biệt nên khi hòa quyện với lượng tannin cân bằng cùng một cấu trúc chắc chắn càng làm tăng thêm sự hảo hạng cho hương vị của loại rượu vang trắng này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685