Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc

Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc

Bourgogne 700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc hứa hẹn sẽ mang đến cho người uống sự hài lòng bởi mùi hương nồng đượm được kết hợp từ rất nhiều loại trái cây cùng hậu vị để lại vô cùng sống động.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Một số loại phomai, salad, các món ăn được chế biến từ thịt gia cầm, món ăn làm từ các loại hải sản tươi sống….
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc

Rượu Vang Pháp Louis Latour Marsannay Blanc, không giống như các loại rượu vang trắng khác, rượu lại có màu sắc vàng rơm rực rỡ vô cùng lôi cuốn người khác ngắm nhìn. Màu sắc này giúp bạn liên tưởng tới những cánh đồng lúa chín trĩu bông đang mùa thu hoạch.

Rượu Vang Louis Latour Marsannay Blanc, ngoài màu sắc tươi sáng thì loại rượu này còn có được một hương vị khá phong phú và độc đáo. Với nguyên liệu chính là giống nho Chardonnay được nhà sản xuất làm rượu theo phương thức truyền thống nên rượu vừa có được mùi hương của trái nho chín lại vừa có thêm hương thơm của các loại trái cây khác nữa.

Khi bạn uống thử ngụm rượu vang đầu bạn sẽ nhận thấy một sự lan tỏa đang xâm chiếm hết vòm miệng của bạn với những hương vị đặc sắc chưa từng có. Đó là mùi hương của quả hạnh nhân tươi hòa lẫn với mùi hương vani dịu nhẹ và đặc biệt nhất là mùi hương của cây gỗ bồ đề.

Sau hương vị thì điều đặc biệt hơn đó là sự lắng đọng của hậu vị ở bên trong cổ họng với mùi hương của gỗ sồi cùng chút mặn mà khá mềm mại của vị khoáng. Chính điều này đã khiến cho hương vị của rượu vang trắng gây được sự lôi cuốn với đông đảo người thưởng thức.

Bạn nên bảo quản rượu ở độ lạnh thích hợp và để vang thở trước khi thưởng thức thì mới có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị sống động, thơm ngon của loại rượu vang trắng này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685