Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres

Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres

Bourgogne 490.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres là một dòng rượu vang trắng không chỉ có được mức giá thành hợp lý mà còn có hương vị thơm ngon đầy tinh tế khiến cho người thưởng thức luôn có được trọn vẹn xúc cảm. Rượu vang Pháp này rất thích hợp để làm thức uống trong các bữa cơm gia đình hoặc liên hoan bạn bè.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Những món ăn được chế biến từ hải sản, phomai Comte, món bí ngô Risotto, các món ăn từ gia cầm…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Macon Lugny Les Genievres

Được sản xuất theo phương thức làm rượu truyền thống nên loại rượu vang trắng này sở hữu được mùi hương phức hợp đầy phong phú của rất nhiều các loại trái cây. Hương vị hòa quyện của trái cây trực tiếp xâm lấn và lan tỏa tròn đầy khắp vòm miệng của bạn ngay khi ngụm rượu vang đầu tiên chảy vào.

Nguyên liệu chính được sử dụng để làm nên rượu vang này là giống nho Chardonnay, vì thế mà rượu có được màu vàng rơm vô cùng đẹp mắt. Màu rượu vừa tươi sáng lại thuần khiết nên luôn được người thưởng thức đánh giá cao về màu sắc.

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo của quả Muscat hay còn gọi là nho xạ và hương của hoa anh thảo. Mùi hương này sẽ quyến luyến không ngừng nơi vòm miệng trước khi tràn xuống phía dưới cổ họng.

Khi xuống đến cổ họng thì rượu tạo nên một kết thúc thật nhẹ nhàng nhưng cũng thật quyến rũ và tinh tế với hương vị của quả quýt chín. Kết hợp với mùi hương thoang thoảng của gỗ sồi Pháp càng làm cho mùi hương tuyệt vời này kết đọng sâu lắng nơi cổ họng của người thưởng thức.

Lượng tannin hài hòa và cấu trúc cân bằng của rượu càng tôn thêm hương vị đặc trưng của loại rượu vang trắng này. Đồng thời khi được bảo quản ở độ lạnh thích hợp thì rượu càng thơm ngon hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685