Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche Cote du Rhone

Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche Cote du Rhone

Thung lũng Rhône 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche Cote du Rhone biểu hiện của một loại vang điển hình và để lại dấu ấn khó quên trong lòng người, bởi lượng tannin mịn màng cùng những hương thơm truyền thống tại nên sự tròn đầy trong chai rượu này

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche Cote du Rhone

Giới thiệu Rượu Vang Pháp M.Chapoutier Belleruche Cote du Rhone

Được làm từ 60% giống nho Grenache, còn lại là Shiraz, vang đỏ M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone chứa nhiều mùi thơm trưởng thành. Tuy không có khả năng để lâu dài trong hầm rượu nhưng M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone là một loại rượu với giá cả phải chăng và mang chất lượng tốt.

Đến từ vùng Thung lũng Rhône Valley của nước Pháp xinh đẹp, rượu vang M.Chapoutier Belleruche red Cote du Rhone là một lựa chọn tốt cho các bữa ăn hằng ngày.

Thưởng thức vang đỏ Belleruche Cotes du Rhone M.Chapoutier

Món ăn phù hợp với M. Chapoutier Belleruche red Cote de Rhone là các món từ thịt đỏ, đồ chiên cùng các món nướng. Nên làm lạnh ở tủ lạnh hoặc ngâm đá 10 - 15p trước khi sử dụng.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


BBQ
Seafood
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
 Maison M. Chapoutie là một trong những nhà sản xuất dễ nhận biết nhất ở thung lũng Rhône. Nhãn hiệu này được biết đến với các loại rượu vang từ cả phía bắc và phía nam của thung lũng, nhưng đặc biệt là rượu vang Hermecca đỏ và trắng, được làm từ Syrah và một sự pha trộn của Marsanne và Roussanne tạo ra những chai rượu tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685