Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Thung lũng Loire 1.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc là sự pha trộn giữa loại nho Sauvignon Blanc, Pascal, Pháp. Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc 1.5 L định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu..

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Pháp thực sự xứng đáng với danh hiệu cái nôi của ngành rượu vang thế giới. Liên tiếp nhiều năm, Pháp luôn giữ vững danh hiệu này, liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng, hương vị tuyệt hảo được người dùng công nhận. Rượu vang Pascal Jolivet Sancerre blanc 1.5 L là một trong những sản phẩm như vậy, nó góp phần củng cố tên tuổi của ngành rượu vang Pháp và của nhà sản xuất Pascal Jolivet.

Cách thưởng thức rượu vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 10-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: Các món ăn tuyệt vời từ hải sản, các giống cá nước ngọt, phô mai sữa dê và các loại động vật có vỏ
Lưu ý: rượu phải được bảo quản khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

Đặc điểm của rượu vang Pháp Pascal Jolivet Sancerre blanc

Sauvignon Blanc là một giống nho nổi tiếng, là thành phần chính của rất nhiều sản phẩm rượu vang trắng trên khắp thế giới. Nhà sản xuất Pascal Jolivet đã tận dụng giống nho này và vùng trồng nho Loire Valley, Pháp để làm nên những chai rượu vang Pascal Jolivet Sancerre blanc 1.5 L tuyệt hảo với nồng độ 14%.

Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Pizza
Rich Sauces
Fish
Chicken
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1987, Pascal với tư cách là người đánh dấu rượu và thương gia tạo ra thương hiệu “Pascal Jolivet”. Để tạo điều kiện cho sự phát triển này và sản xuất nhiều loại rượu vang của riêng mình, Pascal xây dựng một nhà máy rượu hoàn toàn mới vào năm 1990. Lấy cảm hứng từ các cơ sở của Champenois mà anh biết rất rõ, hầm làm rượu vang của Jolivet ở Sancerre được trang bị các thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ; các cơ sở là hiện đại.
Tạp chí Wine Spectator hai lần xếp Sancerre trắng của Pascal Jolivet trong số 100 loại rượu vang tốt nhất trong năm, một thành tích đáng nể.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685