Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay

Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay

Bourgogne 550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay được lên men từ giống nho quý Chardonnay. Là một trong những chai vang trắng giá bình dân nhưng đem đến cuộc vui đầy bùng nổ cho các bữa tiệc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: La Chablisienne
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 12.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Hải sản, phomai, các món thịt cừu nướng rau củ, các món thịt gia cầm
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay

Rượu Vang Pháp Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay sở hữu cho mình một màu vàng óng pha chút ánh xanh dương tươi nhẹ sống động. Cùng với đó là hương thơm mãnh liệt toát ra từ các loại quả như táo, chanh và bưởi. Chai vang này được làm nên từ sự nhiệt huyết và đam mê của những người nghệ nhân vùng Burgundy và chắc chắn bạn sẽ nhận ra hương vị đặc trưng của vùng đất này ngay khi thưởng thức.

Khi rượu Vang Petit Chablis Pas Si Petit Chardonnay được rót ra ly, một lần nữa chúng dành tặng cho khứu giác hương thơm được điểm xuyết của hoa tử đằng và hoa keo thơm ngát. Cảm nhận khi dùng trong miệng là một mùi vị của những loại trái cây tươi với các ghi chú của gia vị. Chúng đưa người thưởng thức cảm nhận từ vị ngọt của hoa đến sự xen lẫn vị đắng đặc trưng của nho Chardonnay một các bền vững.

Vị rượu mạnh mẽ và sảng khoái, khi kết hợp với nồng độ 12.5% chúng để lại hậu vị lâu dài, khỏe khoắn. Có thể thấy đây là một trong các chai vang trắng vị tròn trịa với kết cấu mịn, và để lại cảm giác sảng khoái. Chúng thực sự là lựa chọn lý tưởng để lựa chọn trong những bữa tiệc gia đình.

Chai vang này phục vụ tốt với các món cá nước ngọt và hải sản, hoặc bạn cũng có thể dùng kèm với vài quả oliu hoặc dùng với các món có hạt tiêu ngậy. Nhờ có hương vị linh hoạt và dễ uống mà bạn có thể thưởng thức ở nhiệt độ thường hoặc ướp lạnh ở 12 độ C đều được.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685