Rượu Vang Pháp Plaimont Saint-Albert Pacherenc Du Vic-Bilh

Rượu Vang Pháp Plaimont Saint-Albert Pacherenc Du Vic-Bilh

South West France 1.410.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Plaimont Saint-Albert Pacherenc Du Vic-Bilh là sự pha trộn giữa loại nho Gros Manseng - Petit Manseng, Plaimont Saint, Pháp. Rượu vang Pháp Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh 500 ml định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Plaimont Saint-Albert Pacherenc Du Vic-Bilh

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Plaimont Saint-Albert Pacherenc Du Vic-Bilh

Rượu Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh 50 cL White là niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang Producteurs Plaimont. Pháp thực sự xứng đáng với danh hiệu cái nôi của ngành rượu vang thế giới. Liên tiếp nhiều năm, Pháp luôn giữ vững danh hiệu này, liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng, hương vị tuyệt hảo được người dùng công nhận.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức vị ngọt có mùi giống như mật ong, kết hợp 1 chút vị chua từ axit tự nhiên của hoa quả tươi thì rượu vang Pháp Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh 50 cL White sẽ là một sự lựa chọn hoàn bảo danh cho bạn

Quy trình sản xuất rượu vang Pháp Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh

Để đảm bảo ra được loại rượu chất lượng công đoạn thu hoạch được chuẩn bị rất kĩ càng, do Gros Manseng và Petit Manseng là những giống nho hiếm nên chúng được thu hoạch bằng tay, việc thu hoạch được thực hiện vào ban đêm, sau đó những trái nho sẽ được nghiền nát ủ lên men trong những thùng bỏ sồi.

Đặc điểm của rượu vang Pháp Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh

Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh 500 mL là sự pha trộn giữa 2 giống nho Gros Manseng - Petit Manseng Nhà sản xuất Plaimont Saint đã tận dụng những giống nho này và vùng trồng nho South West France, Pháp để làm nên những chai rượu vang Plaimont Saint Albert Pacherenc du Vic Bilh 500 mL tuyệt hảo với nồng độ 14%. Rượu vang trắng mang đến hương vị đậm đà, đậm đặc, với ghi chú của trái cây nhiệt đới phủ mứt và caramel, được nâng lên bởi một loại axit citric tốt. Rượu vang ngọt được cân bằng bởi độ axit tự nhiên giòn - một sự thay thế ngon miệng cho Sauternes!
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Duck
Seafood
Fish
Chicken
Các món lẩu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685