Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

Bourgogne 240.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes là dòng vang trắng giá rẻ cho những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, người thân hay để tiếp đãi bạn bè. Điều đặc biệt là nó được sản xuất tại đất nước Pháp rất nổi tiếng về rượu vang, Chai rượu vang này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes là một loại vang trắng có sự tròn đầy và mềm mại. Nó cũng là dòng vang rất dễ uống khi có nồng độ chỉ 12%. Nếu bạn là người mới tập thưởng thức vang hay là phụ nữ thì hoàn toàn có thể dùng thử dòng vang này mà không phải lo lắng mình có hợp hay có uống được không.

Rượu có hương thơm đặc trưng của nho Syrah cùng một số loại trái cây như quả mâm xôi, lý chua đen, chanh, bưởi cùng một chút hạt tiêu. Khi thưởng thức vang, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái lan tỏa trong vòm miệng và để lại dư vị dài lâu.

Đặc điểm của Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

Rượu vang Première Marsanne Collines Rhodaniennes tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với màu sáng ánh xanh lá cây. Còn khi mở nắp chai, một mùi thơm cực mạnh lan tỏa sẽ khiến bạn ngất ngây. Đó là một mùi thơm quyến rũ kết hợp của các loại trái cây quả mọng cùng hương vị tinh tế của hoa trắng và một số gia vị đặc trưng.

Trong những bữa tiệc tiếp đãi bạn bè, đối tác, sự xuất hiện của rượu sẽ khiến không gian trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn.

Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức vang là từ 10 đến 12 độ C và nên lắc đều vang trước khi uống. Các món ăn thích hợp kết hợp cùng rượu vang Première Note IGP Collines Rhodaniennes là: thịt bò, thịt nai, các món nướng, phô mai…

Quy trình sản xuất Rượu vang Pháp Première Marsanne Collines Rhodaniennes

Rượu được tạo nên bởi sự kết hợp của nho Syrah và Marsanne. Nho sau khi thu hoạch sẽ đem về nhà máy chọn những quả tốt nhất rồi rửa sạch, cắt cuống và đem ép khí nén.

Tiếp theo đó, nho tiếp tục được lên men trong các thùng thép không gỉ rồi tiếp tục được ủ cẩn thận ở nhiệt độ thấp trong các thùng gỗ sồi cũ và mới. Cuối cùng, sau thời gian lên men và ngâm ủ thích hợp, những chai vang chất lượng được hình thành bởi công đoạn đóng chai. Trước khi cung cấp cho thị trường, những chai vang này sẽ được để khoảng vài ngày trong hầm rượu trước khi cung cấp cho thị trường.

Rượu là một chai vang rẻ, dễ uống, phù hợp với mọi người và với mọi bữa tiệc.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685