Rượu Vang Arrogant Sparkling Rose

Rượu Vang Arrogant Sparkling Rose

Languedoc 340.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Arrogant Sparkling Rose xinh xắn là dòng vang sinh ra không dành riêng cho bất cứ đối tượng nào mà ai cũng có thể thưởng thức chúng. Rượu có xuất xứ từ Pháp, hãng sản xuất Chateau Paul Mas là sự kết hợp hoàn hảo của hai giống nho SyrahGrenache và có quy cách 750 x 6 chai x thùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Sparkling Pháp


Rượu Vang Arrogant Sparkling Rose

Giới thiệu Rượu vang Arrogant Sparkling Rose

Rượu được tạo nên từ các giống nho đỏ nhưng nước nho được hạn chế tiếp xúc nhiều với vỏ trái nho để giữ lại màu sắc phớt hồng nhẹ vị rượu thanh không gắt như một số chai vang đỏ thông dụng.

Arrogant Sparkling Rose là chai vang của nhà sản xuất Chateau Paul Mas thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người thưởng thức hiện nay. Sự kết hợp của những loại nho tốt nhất phát triển vùng ở phía nam nước Pháp đã góp phần tạo nên một chai vang với chất lượng tuyệt vời từ nhà làm rượu nổi tiếng Jean-Claude Mas.

Đặc điểm Rượu vang Arrogant Sparkling Rose

Chai rượu vang nổ này được nhà làm rượu nổi tiếng Jean-Claude Mas chọn lọc và sản xuất từ sự hoàn hảo đầy tinh tế của 2 giống nho Syrah và Grenache trồng tại vùng Languedoc tạo nên màu hồng nhẹ đầy nữ tính. Chai vang mang đến sự sang trọng trong chiếc ly pha lê rất phù hợp với phong thái của các quý cô tao nhã, thanh lịch.

Hương thơm của rượu mang những nét sang trọng quyến rũ với mùi của dâu rừng và những loại trái cây mùa hè tươi mát dậy hương, mùi này gần giống với những mùi nước hoa nhẹ nhàng.

Thử một ly vang hồng, bạn sẽ cảm nhận được ngay chất rượu mềm mịn và sự ngọt dịu của quả mâm xôi và lý gai. Những ghi chú cũng cảm nhận được trong vòm miệng, mềm mại và đầy đủ các loại trái cây tươi mới.

Có thể nói, đây là một chai vang trẻ, tươi, chín, zesty, sống động với hương vị tập trung và nó khá nhẹ nhàng khi bạn kết hợp cùng các món ăn như bánh ngọt béo ngậy.

Thưởng thức Rượu vang Arrogant Sparkling Rose

Hương thơm độc đáo của Arrogant Sparkling Rose sẽ được trọn vẹn nhất khi uống trong khoảng 2 đến 3 năm sau khi ủ. Rượu dùng tốt nhất là vào mùa hè, phù hợp với món cá hồi, món tráng miệng với hoa quả chín.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Rabbit
Seafood
Oysters
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất nằm ở giữa Pézenas và Montpellier, Pháp, cách Địa Trung Hải chừng 10km. Ở đây có nhiều vườn nho lớn nhỏ, trồng chủ yếu các giống nho Syrah, Cabernet Sauvignon, Mourvèdre, Carignan, Grenache noir, Grenache blanc, Merlot, Cabernet Franc, Cinsault, Marselan, Viognier, Chardonnay, Sauvignon blanc, Pinot blanc, Piquepoul và Vermentino.

Những cây nho được trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, được chứng nhận Terra Vitis. Nguyên tắc cơ bản của sản xuất rượu sinh học được áp dụng. Những người thợ sử dụng kết hợp thu hoạch nho bằng tay và máy. Rượu vang nơi đây nổi tiếng trên thế giới về độ đậm đà, ngon sánh mịn. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685