Rượu vang Chateau Lagrezette Cuvée Dame Honneur

Rượu vang Chateau Lagrezette Cuvée Dame Honneur

Cahors 2.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chateau Lagrezette Cuvée Dame Honneur chai rượu đến từ vùng Cahors nước Pháp. Tuyệt hảo khi kết hợp với các món ăn từ thịt đỏ, đồ nướng,.....

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Chateau Lagrezette Cuvée Dame Honneur

Giới thiệu rượu vang Chateau Lagrezette Cuvée Dame Honneur

Rượu vang làm từ giống nho Malbec tạo nên sắc rượu màu mực đậm với phản chiếu màu đỏ ngọc hồng lựu.

Trong vòm miệng, rượu thể hiện những điểm nhấn quyến rũ nhưng không quá nặng nề. Với lượng tanin mềm mại và hài hoà một cách hoàn hảo cùng sự phong phú sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đây là dòng vang mạnh mẽ và tập trung nhưng vẫn có sự mịn màng và tinh tế một cách đặc biệt.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Cahors
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Cahors là một vùng rượu vang Appellation d'Origine Protégée (AOP) nằm ở phía tây nam nước Pháp. Giống nho được dùng chủ yếu để làm rượu vang Cahors là Malbec (khoảng 70%), 30% còn lại được tạo thành từ Merlot và Tannat.

Rượu vang Cahors nổi tiếng với những đặc tính độc đáo vì màu sẫm đen mà nho Malbec mang lại. Màu sắc này làm nên các loại rượu vang trong khu vực này có biệt danh là 'rượu vang đen', đặc điểm nổi trội tạo ra từ nồng độ polyphenol cao của vỏ nho. Rượu vang của vùng có thể mạnh mẽ và chắc chắn, thông qua sản xuất rượu vang hiện đại, chúng có thể có tannin dẻo và mịn với kết cấu phong phú, thanh lịch, cộng thêm các đặc tính hương thơm quyến rũ và khả năng lão hóa tuyệt vời.
Beef
Lamb
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Đây là một lâu đài thời trung cổ được xây dựng vào thế kỷ thứ 12. Nhà làm rượu Château Lagrézette đã mua lại bởi Alian Dominique Perrin, vào những năm 1980. Mặc dù nơi đây đã trồng nho Malbec từ những năm 1503, nhưng không được sử sử dụng để sản xuất rượu vang cho đến những năm 1930. Sau khi phôi phục lại nhà làm rượu đã phát triển một cách rộng rãi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685