Rượu vang Pháp Sauvion Les Bosquets Vouvray

Rượu vang Pháp Sauvion Les Bosquets Vouvray

Thung lũng Loire 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Sauvion Les Bosquets Vouvray nhẹ nhàng tinh tế chứa đựng mùi thơm trưởng thành của táo, lê, cam quýt và mật ong. Hương vị dễ uống của rượu làm nên sức mạnh tươi mát với một phong cách hài hòa. Tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp Sauvion Les Bosquets Vouvray

Giới thiệu Rượu vang Pháp Sauvion Les Bosquets Vouvray

Chenin Blanc là một giống nho nổi tiếng trong ngành sản xuất rượu vang trắng tại Pháp, đặc biệt tại vùng trồng nho Loire Valley. Nhà sản xuất Sauvion đã rất đúng đắn khi lựa chọn giống nho Chenin Blanc để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nên những chai rượu vang trắng tuyệt hảo.

Rượu hiện lên một hương vị ngọt ngào từ hương thơm của dứa, của táo, cam, quýt, mật ong và lê kết hợp sẽ tạo nên một bản giao hưởng đa dạng mùi vị. Cùng với sự mãnh liệt ấy, vị tannin được thêm vào bù đắp tính mềm mại và nhẹ nhàng trong từng giọt rượu.

Với nồng độ 12%, rượu đảm bảo được sự cân bằng nhất định trong thành phần cấu tạo nên nó đồng thời đảm bảo được lượng tannin mịn màng đa dạng nhất.

Với giá tiền hợp lý chai rượu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng.

 

Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Hard Cheese
Seafood
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Rượu được sản xuất bởi nhà máy Maison Sauvion. Là một trong số nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Pháp. Nhà máy vẫn đang tiếp tục nỗ lực đưa ra thị trương những sản phẩm mới nhất ra thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685