Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul

Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul

Languedoc 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul có màu đỏ ruby sẫm, với mùi quả chín, mùi trái anh đào dại chín ngấu, mùi trái black berry, mùi quả mận. Điểm đặc biệt của Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul là có mùi dừa và mùi hương cam rất đặc trưng. Rượu được ủ trong những thùng gỗ sồi Pháp, mới 100%. Đây là một điều thực sự xa xỉ bởi thùng gỗ sồi của Pháp phải được làm từ những cây sồi có độ tuổi từ 60 năm trở lên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul

Đặc điểm của Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul

Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul được ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp trong khoảng thời gian 8 tháng trước khi được tung ra thị trường. Thưởng thức chai vang Tautavel ở nhiệt độ từ 16-18 độ C, nên để rượu thở trong khoảng thời gian từ 30' trở lên trước khi thưởng thức để cảm nhận được hương vị ngon nhất của chai rượu vang này.

Rượu vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul Tautavel phù hợp ăn kèm với các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt bò, phô mai, các món nướng...

Rượu vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul Tautavel với tem nhãn chai được làm bằng kim loại nguyên miếng mang đến sự cổ kính và sang trọng, rất phù hợp để dùng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác hay người thân trong gia đình vào những dịp lễ Tết...
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0013
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Terroir La Baume Saint-Paul là tinh hoa của rượu vang Languedoc-Roussillon. Rượu vang của họ mang đầy đủ các đặc tính với vị trái cây cũng như tannin mềm mại nhờ khí hậu nắng ấm của miền Nam nước Pháp.

Với phương châm không ngừng cải tiến nhưng vẫn tôn trọng kỹ thuật truyền thống, họ đã và đang mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm rượu chất lượng. Chai rượu của họ không chỉ chú trọng về hương vị mà còn là sự đầu tư kỳ công cho thiết kế kiểu dáng, đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685