Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau"

Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau"

Thung lũng Rhône 2.780.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau" là một trong những dòng vang trưởng thành theo phong cách truyền thống ở vùng Rhone. Rượu được lên men và diễn ra trong hầm rượu. Độ hoàn hảo của cây nho nổi tiếng đã làm nên sức mạnh cho dòng vang trắng này. Tất cả tạo hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau'

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau"

Nhà làm rượu đã hình thành nên loại vang Vieux Telegraphe La Crau Domaine Du qua nhiều thế hệ. Sự cổ điển của rượu làm nên sự phát triển hoàn hảo của dòng vang trắng được cân bằng tinh tế. Loại rượu vang cao cấp này trở nên hài hòa hơn cùng những trái nho sống động trong vườn 65 ha.

Đặc điểm rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf-du-Pape “La Crau"

Rượu vang Vieux Telegraphe La Crau Domaine Du là một trong những dòng vang nổi tiếng tại Pháp. Đây là chai rượu kết hợp được văn hóa ẩm thực truyền thống và văn hóa ẩm thực hiện đại của vùng đất Rhone

Tỷ lệ pha trộn hài hòa của giống nho làm nên một dòng vang trắng trung bình. Vieux Telegraphe La Crau Domaine Du trở nên lão hóa hơn trong tính cách người sử dụng. Những cây nho được thu hoạch trung bình trong 45 năm bằng tay. Hương vị phát triển của rượu vang trắng làm nên sức mạnh cổ điển của hoa quả tập trung trong miệng.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
 Nhà máy Domaine du Vieux nằm ở phía nam nước Pháp. Nhà máy này sở hữu vườn nho lên tới 70ha và là nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất của vùng.  Domaine du Vieux sản xuất rượu vang cao cấp của vùng, nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685