Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc

Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc

Ardeche IGP Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc để lên men luôn hấp dẫn mọi người dùng. Chính vì thế, rượu vang Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc không là ngoại lệ. Rượu có xuất xứ tại Ardeche IGP bởi nhà sản xuất Vignerons Ardechois nổi tiếng của Pháp với nồng độ 13%.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc

Những trái nho chín mọng được thu hoạch tại nơi đây đều là những giống nho đảm bảo sạch, thơm ngon và chất lượng. Chính nhờ vậy, rượu đã đem đến cho người thưởng thức hương vị rượu vang đậm đà và tròn vị nhất. Đây xứng đáng là chai rượu vang đáng để bạn bỏ tiền ra mua để thưởng thức với chất lượng không thể hoàn hảo hơn và mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Sauvignon Blanc

Bề mặt rượu chắc chắn, chất rượu mịn màng, nồng độ cồn vừa phải 13%, rượu chính là loại rượu rất dễ “chiều” lòng khách, rất dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Hương vị của rượu là sự phức hợp giữa sự lên men của trái nho chín, hương thơm dịu nhẹ và nồng nàn của quả đỏ, gia vị, mùi gỗ sồi,… Mùi vị tannin hơi chát, hơi ngọt nhưng rất mềm mại và dễ uống, rất tốt cho sức khỏe. Dư vị dai dẳng hấp dẫn kéo dài trong vòm miệng.

Giống nho được sử dụng để sản xuất rượu là Sauvignon Blanc, ngoài ra còn pha trộn với nhiều loại trái cây chín khác. Đây là loại nho có màu đậm, hàm lượng tannin dồi dào, tăng thêm độ ngon cho rượu cũng như giúp rượu có thể bảo quản được trong thời gian rất lâu.
Đây là vùng trồng nho nổi tiếng ở Pháp
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vignerons Ardechois là một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng lâu đời tại Pháp với hàng ngàn “cực phẩm” rượu vang chất lượng với nhiều giống nho khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685