Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Crianza

Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Crianza

D.O. Penedes 360.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Crianza là dòng rượu vang đỏ có xuất xứ từ D.O. Penedès – Tây Ban Nha, được làm từ nho Tempranillo – Garnacha và có nồng độ 13% tươi mới. Rượu mang hương thơm thanh tao gợi nhớ hương thơm trái chín đỏ. Vị hài hòa, cấu túc tốt, vị tannin chín muồi cân bằng hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha.

Gran Baron Tinto Crianza

 

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Crianza

Rượu vang Tây Ban Nha trở nên lý tưởng hơn với nhiều mùi thơm mượt mà trong phong cách bởi nó được làm tư giống nho Tempranillo và nho Garnacha. Độ cân bằng hài hòa của vang khiến rượu tròn đầy tươi mới, sự dày đặc của hương vị khiến rượu mang một nét đẹp lý tưởng đầy tiềm năng. Hương thơm trái cây rừng chín mọng, vani ngọt ngào, gỗ sồi nướng cùng các gia vị cay tinh tế, hòa quyện.

Chai vang đỏ hiện lên với một cơ thể đầy bí ẩn của sắc đỏ anh đào hòa cùng ruby tím đậm làm nên nét đẹp phức tạp đầy đủ của các loại trái cây đặc sắc. Cùng với đó là một cấu trúc tốt và hài hòa, vị tannin chín muồi và vô cùng thanh thoát.
Trong vòm miệng rượu vang Tây Ban Nha lan tỏa hương vị tươi mát, dịu nhẹ, nổi bật là vị chua axit sắc nét đem lại cảm giác thích thú nơi đầu lưỡi. Kết thúc là dư vị ngọt ngào, hấp dẫn khó quên cho người thưởng thức với nồng độ 13%. 

Gran Baron Tinto Crianza là chai vang đỏ ngon với hương vị đậm đà, đằm thắm. Trưởng thành trên đất nước Tây Ban Nha, rượu vang phát triển hơn khi ghép nối với các món hầm cay, món thịt nướng, xúc xích, phô mai trưởng thành với gia vị đầy đủ. Và hơn hết, dòng vang đỏ này sẽ được uống ngon nhất ở nhiệt độ 16-18 độ C.  
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685