Rượu Vang The Winery of Good Hope Chenin Blanc

Rượu Vang The Winery of Good Hope Chenin Blanc

Stellenbosch 430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Nam Phi The Winery of Good Hope Chenin Blanc  là một loại rượu có cấu trúc phức tạp, nguyên bản với hương vị trái cây mạnh mẽ, cân bằng, tròn đầy và có độ sâu của trái cây. Có hương vị tươi mát của táo xanh, đào trắng thanh lịch.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi


Rượu Vang The Winery of Good Hope Chenin Blanc

Giới Thiệu Rượu Vang The Winery of Good Hope Chenin Blanc 

Nhìn từ bên ngoài vào, màu vàng rơm của chai vang như tấm gương trung thực phản ánh được giá trị đặc biệt của rượu. Đó là một thứ ánh màu của niềm tin, màu của sự hy vọng ngọt ngào đầy lãng mạn. Thêm vào đó trong vòm miệng khi thưởng thức rượu vang những hương vị khác nhau sẽ khiến cho vang được bung tỏa mạnh mẽ. Đó là hương thơm từ giống nho Chenin Blanc, ngoài ra còn là sự tổng hòa hương thơm của nhiều trái cây khác nữa như cam, chanh và bưởi.

Đặc Điểm Của Rượu Vang The Winery of Good Hope Chenin Blanc

Rượu vang Nam Phi The Winery of Good Hope Chenin Blanc được là sự pha trộn giữa loại nho Chenin Blanc trở nên độc quyền hơn nhờ những cây nho có độ tuổi lâu đời. Quá trình lên men của rượu mang một sắc thái tự nhiên của nhiều trái cây chín. Hương thơm trở nên hòa hợp hơn cùng độ phát triển giàu tiềm năng của trái cây sáng. Sự đậm đà của màu vàng tươi hòa với màu xanh lá cá tính tạo nên dấu ấn của vị đào tươi, hoa cam và mật ong phát triển. Nồng độ axit tuyệt vời của rượu được trở nên cân bằng hơn nhờ cá tính cổ điển đầy trẻ trung. Sức mạnh hoàn hảo của lượng trái cây đơn giản làm nên tiềm năng cá tính với một vẻ đẹp trưởng thành riêng biệt.

Rượu vang Nam Phi The Winery of Good Hope Chenin Blanc được là sự pha trộn giữa loại nho Chenin Blanc là một loại rượu vang tuyệt vời tư nho Chenin Blanc được trồng và chuẩn bị ở Nam Phi. Màu vàng trắng, nó tạo cảm hứng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hãy chờ đón nghệ thuật hầm rượu châu Phi tỏa ra một chút của mùa hè và bãi biển.
Vùng nho Stellenbosch nằm ở quận Western Cape của Nam Phi. Thị trấn này được bao quanh vởi các vườn nho của Cape Winelands và các khu bảo tồn thiên nhiên với những ngọn núi thuộc vùng Jonkershoek và Simonberg. Stellenbosch là một trong hai vùng trồng nho để làm rượu lớn nhất Nam Phi. Nơi đây có khí hậu Địa Trung Hải với mùa hè nóng khô và mùa đông lạnh ẩm ở đây thích hợp để trồng loại nho Cabernet Sauvignon.

Sau chiến tranh thế giới thứ hai, một thế giới mới của rượu vang xuất hiện gồm những nước Úc, Nam Phi, Chi Lê, Mỹ (vùng California). Riêng Nam Phi mỗi năm sản xuất 1 tỉ lít rượu vang. Nam Phi đang dần dần có tiếng tăm trong làng rượu vang thế giới và Stellenbosch là trung tâm của khu vực trồng nho và sản xuất rượu vang ở Nam Phi.

Một trang trại trồng nho lâu đời nằm gần Stellenbosch, trang trại ra đời từ năm 1685 có qui mô 250ha, trồng các loại nho Chardonnay, Sauvignon Blanc, Cabernet Sauvignon, Merlot, Shiraz. Ở đây, người ta sản xuất rượu vang theo công nghệ hiện đại, không ủ nho trong những thùng gỗ như những lò rượu vang truyền thống ở Pháp, mà ủ trong những thùng bằng kim loại. Một sự tuyển dụng thú vị ở đây là phân xưởng sản xuất vang đỏ chỉ sử dụng công nhân nam, còn phân xưởng sản xuất vang trắng chỉ sử dụng công nhân nữ.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Radford Dale là nhà sản xuất rượu vang lừng danh đến từ đất nước Nam Phi. Những chai rượu vang đến từ quốc gia này đều có được những phong cách riêng độc đáo từ nhà sản xuất.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685