Rượu vang trắng Estate- Chardonnay

Rượu vang trắng Estate- Chardonnay

New South Wales 465.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang trắng Estate- Chardonnay có màu rơm nhạt. Hương thơm mãnh liệt của hoa màu trắng, gừng, cam quýt và quả hạch. Trên vòm miệng rượu mềm mại với ghi chú của đào trắng và trái cây nhiệt đới được trồng tại nơi có một nguồn axit hữu cơ sạch.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang trắng Estate- Chardonnay

Giới thiệu chi tiết về chai vang trắng Estate- Chardonnay

Chardonnay – là một trong những giống nho khá phổ biến được trồng ở nhiều khu vực lãnh thổ khác nhau với chất lượng nho hoàn hảo tròn trịa cho ra dư vị đậm đà nhất từ đó góp phần mang đến hương thơm nồng nàn cho rượu vang nói chung rượu vang Úc nói riêng.

Nồng độ 13,5% vừa phải cùng màu rượu hấp dẫn đó là màu vàng rơm pha vàng rơm nhìn đậm đà và đầy vẻ thanh nhã khiến người nhìn cảm thấy say mê.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được ngồi nhâm nhi ly rượu vang trắng này cùng bạn bè người thân trong những lúc rảnh rỗi để chia sẻ những câu chuyện thường ngày và tận hưởng những cảm giác tươi vui trong cuộc sống.

Thật tuyệt vời nếu bạn có thể thưởng thức rượu để ăn kèm cùng với một số món ăn cơ bản như thịt gà tây, thịt dê đặc biệt là những món hải sản được chế biến từ mực để làm nổi bật lên hương vị thơm ngon của rượu.

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu khi chúng từ 10 cho đến 12 độ C, đồng thời nên để ướp đá khoảng 30 phút trước khi dùng nó.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685