Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc

Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc

Bourgogne 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc thực sự là một chai rượu vang chất lượng bạn nên thưởng thức. Bởi chai vang này mang phong thái nhẹ nhàng, tinh tế của dòng vang Pháp trắng, kết hợp với phong cách cá tính, sống động của hoa quả lên men.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt gà, thịt nướng, thịt ba chỉ kho kiểu Nhật, hải sản, phomai,…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc

Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc với sự lên men hoàn toàn tự nhiên của 100% giống nho Chardonnay, cùng với sự phối trộn hoàn hảo của trái cây nhiệt đới như lê, táo, đào và các loại hoa quả khô, thảo mộc,…rượu sở hữu một tầng lớp hương vị vô cùng hài hòa và quyến rũ. Ngọt có, chua có, một chút cay nhẹ cùng với một chút vị chát nhẹ làm kích thích đầu lưỡi, và kéo dài đậm sâu trong vòm họng.

Rượu Vang Trắng Louis Latour Santenay Blanc mang vẻ đẹp thuần khiết tượng trưng cho nét đẹp của Pháp cũng như nét trưởng thành lão hóa của vùng đất làm vang nổi tiếng – AOC Marsannay, Bourgogne / Burgundy. Rượu có màu vàng rơm nhẹ nhàng, chất vang mịn màng với cấu trúc tannin chắc chắn. Đây là loại rượu được xem là vô cùng dễ uống và dễ kết hợp với các món ăn, nồng cồn của nó chỉ 13,5%.

Rượu rất thích hợp khi ăn kèm với các món ngon từ thịt gà, hải sản, các loại thịt trắng như gà tây nướng mật ong, cá hồi, tôm, mực, ngao, thịt hun khói, thịt ba chỉ nướng kiểu Nhật, hay ăn kèm với một vài miếng phomai béo ngậy,…

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thưởng thức rượu cùng với bạn bè, người thân trong các bữa tiệc thân mật. Hãy sắm ngay cho mình một chai  rượu vang trắng  này để có được những phút giây thư giãn và sảng khoái nhất.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685