Rượu Vang Úc Hill Smith Estate Chardonnay

Rượu Vang Úc Hill Smith Estate Chardonnay

South australia 980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Hill Smith Estate Chardonnay mang hương vị có thể ngửi là mùi nấm men khói phức tạp và mùi của đá lửa kết hợp với mùi hương của mật ong trắng, hạt điều nướng và hoa cam quýt. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Hill Smith Estate Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Úc Hill Smith Estate Chardonnay 

Sự thanh lịch chính là nhận định của người dùng dành cho Hill Smith Estate Chardonnay. Chai rượu vang trắng đem đến sự nhẹ đầy thanh khiết cùng với hương thơm của một số trái cây như quả anh đào, cam quýt và mùi hương của thân cây gỗ sồi. 

Nhấp một ngụm đầu tiên, để cảm nhận được cái ngọt ngào vừa non nớt lại vừa mãnh liệt như chính nụ hôn đầu. Nhắm mắt lại, thật tuyệt vời khi những hương thơm ngát từ các loại trái cây tươi cùng sự phảng phất của các loại thảo mộc cứ vấn vương mãi, khiến bạn như đang lạc vào một thế giới đầy thanh bình và êm dịu.

Mang nồng độ 12.5% hết sức tinh tế, bạn có thể lắng nghe vị giác của mình đang thức dậy nơi đầu lưỡi, để chúng ta cảm hết được cái vị ngọt sâu lắng rất mềm mại và dai dẳng của chai vang Úc này.

Quy trình sản xuất rượu vang Hill Smith Estate Chardonnay

Những trái nho Chardonnay hết sức cẩn thận vào giữa mùa vụ tháng 4 bởi những người nông dân. Tiếp đến chúng sẽ được trải qua thời gian ngâm lạnh trong vòng 7 ngày và tiếp tục được lên men trong thùng thép không gỉ từ 3 đến 4 tuần. Cuối cùng, dịch nho được  lên men tại 20 ºC và chúng kết thúc bằng sự trưởng thành trong thùng gỗ sồi.

Cách thưởng thức rượu vang Hill Smith Estate Chardonnay

Sở hữu một cấu trúc khá bền vững nên Hill Smith Estate Chardonnay có thể mang đến những giây phút sảng khoái bất tận cho bạn. Với những bữa tiệc hải sản, bạn cũng có thể dùng kèm vang với một vài viên đá lạnh. Hương vị của rượu sẽ trở nên thật tuyệt vời nếu được bảo quản ở 15 độ C và được decanter ít nhất 30 phút trước khi thưởng thức.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Hill Smith Estate là thương hiệu rượu vang được phát hành vào năm 1980 và là thương hiệu được công nhận là một trong những nhà sản xuất rượu ngon nhất nước Úc. Vẫn luôn từng ngày nỗ lực để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685