Rượu Vang Úc Mesh Riesling

Rượu Vang Úc Mesh Riesling

South australia 1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Mesh Riesling thể hiện đượhương vị thơm ngon hài hòa của rượu vang trắng làm nên sức mạnh trưởng thành của nhiều loại trái cây phong phú. Cuốn hút người thưởng thức từ những ngụm rượu đầu tiên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Mesh Riesling

Giới thiệu Rượu Vang Úc Mesh Riesling

Mesh Riesling đã để lại dấu ấn khá sâu đậm với màu vàng rơm thanh nhã ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rượu lan tỏa một sức quyến rũ tuyệt vời từ mùi hương của trái cây màu vàng của chanh và bưởi. Tất cả chúng hòa quyện thành một hỗn hợp đầy tập trung lại vừa rất tao nhã trên đầu mũi.

Rượu mang đến cảm nhận về sự hài hòa, một khẩu vị mạnh mẽ và hào phóng với sự xuất hiện của trái cây có múi sống động. Kết hợp với chất liệu hoàn thiện trong lành và khô ráo với độ axit lâu dài. Trong vòm miệng, vị giác của người dùng được làm sạch một lần nữa bởi quả vàng, mật ong và chút mùi vị của tảo.

  • Mang nồng độ 13% cùng hậu vị kéo dài và quyến luyến, vang vừa tràn đầy mà say đắm. Một nét đẹp trưởng thành đầy cá tính đúng bản chất của dòng vang trắng thượng hạng.

Quy trình sản xuất rượu vang Mesh Riesling

Từ những quả nho Riesling sẽ được hái thủ công bằng tay. Sau khi phân loại và sơ chế, vang được lên men Malolactic. Khi quá trình này kết thúc, hỗn hợp nho được cho vào thùng gỗ sồi để ngâm ủ từ 15-18 tháng. Và đặc tính của loại rượu này là có thể sử dụng trong vài năm tiếp theo. Sau đó đưa đến tay người tiêu dùng những chai vang Úc hảo hạng.

Cách thưởng thức rượu vang Mesh Riesling

Vẻ đẹp bên ngoài đầy sang trọng cùng lớp rượu bên trong thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, Mesh Riesling  phù hợp xuất sắc với các món như tôm hùm, tôm nướng, cá biển, món bánh mì kẹp tôm hùm, món tráng miệng sô cô la, gan ngỗng. Hương vị của vang sẽ rất lý tưởng khi được phục vụ ở nhiệt độ 12 – 14 độ C và dùng trong các dịp liên hoan, sinh nhật. Sẽ góp phần làm tăng vị ngon của vang cũng như đồ ăn khi ăn kèm với rượu.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là hai trong số những nhà sản xuất Riesling nổi tiếng nhất của Úc làm việc cùng nhau để nâng cao vị thế của cả Riesling và Thung lũng Eden của Nam Úc. Bản phát hành đầu tiên là phiên bản cổ điển năm 2002 rất được hoan nghênh. Luôn cố gắng hoàn thiện để đưa ra những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685