Rượu vang Úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio

Rượu vang Úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio

Victoria 530.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio rượu có màu rơm nhạt với màu xanh lá cây. Có hương thơm của quả lê tươi Corella với hương vị nhẹ nhàng của xạ hương, hồng và gia vị. Tạo hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio

 

Giới thiệu Rượu vang Úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio

Pinot Gris được nhà sản xuất lựa chọn làm thành phần cơ bản để tạo nên những chai rượu vang Redbank Long Paddock Pinot Grigio. Đây là một trong số những giống nho không quá nổi tiếng trên thế giới nhưng tại Úc, đặc biệt là bang Victoria thì đây lại là một giống nho nổi trội với nhiều khác biệt về hương vị.

Đôi khi cảm thấy nhàm chán với những vị rượu truyền thống, quanh đi quẩn lại với những giống nho đặc trưng và vị cổ điển. Tuy nhiên đến với Redbank Long Paddock Pinot Grigio, chúng như một làn gió mới thổi hồn vào bữa ăn với sự mới lạ, hấp dẫn và vô cùng hiện đại.

Quả lê, táo, hương hoa hồng, và các gia vị đã tạo nên một sản phẩm rượu vang với màu vàng rơm pha xanh lá cây, nồng độ 13,5% và vị rượu tươi mới, hấp dẫn đọng trên đầu lưỡi, trong vòm họng. 

Quy trình sản xuất rượu vang Redbank Long Paddock Pinot Grigio

Những trái nho ngon nhất được lựa chọn để ép lấy nước, sau đó được lên men và ủ bằng thùng thép không gỉ. Những thùng ủ rượu này phải được bảo quản ở trong hầm rượu kín, sau thời gian 18 tháng tạo ra những chai vang trắng hảo hạng.

Cách thưởng thức rượu vang Redbank Long Paddock Pinot Grigio

Rượu vang úc Redbank Long Paddock Pinot Grigio cực kỳ hợp với những món ăn châu Á, đặc biệt là ẩm thực Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra, các món hầm từ thịt cũng là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong mọi bữa ăn.

Bạn có thể thưởng thức rượu vang trong điều kiện nhiệt độ từ 15 đến 18 độ để bảo đảm được hương vị đậm đà và tươi mới có trong vang.


  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Redbank được Neill và Sally Robb thành lập ở vùng Pyrenees, miền Trung Victoria vào năm 1973, và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào năm 2013. Nó mang đặc trưng riêng của Úc và được đặt theo tên của thị trấn nhỏ Redbank nằm cách đó 3 km về phía bắc , nằm cách Melbourne 2 giờ về phía Tây Bắc ở trung tâm của dãy Pyrenees.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685