Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot

Victoria Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot có màu đỏ ruby hấp dẫn. Với hương vị sang trọng và tinh tế, rượu làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Chai vang này là sản phẩm thuộc hãng TarraWarra tại khu vực Yarra Valley – Australia, chúng được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng Merlot và mang nồng độ 13.5%. Vang mang hương vị của các loại trái cây màu đen khác nhau, từ ô liu đen đến mận đen.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot

 

Giới thiệu Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot được làm từ những trái nho Merlot hảo hạng, trồng trong điều kiện nhiệt độ chênh lệch giữa ngày đêm lớn cùng thổ nhưỡng màu mỡ. Nhờ đó nó có hương vị đậm đà rất hoàn hảo. Màu đỏ ruby sáng của làn rượu có thể hớp hồn được bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời hương thơm nồng nàn của mận chín, hoa violet, cùng các loại hoa xanh thơm ngát càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho chai vang.

Vang được lên men trong thùng gỗ sồi Pháp và lão hóa tại đó trong khoảng 18 tháng. Thời gian ngâm với vỏ nho trải qua 23 ngày và sau đó lên men trong 6 ngày. Vang hoàn toàn 100% lên men sữa..

Trong vòm miệng, hương vị của rượu vang tan đều và cho cảm nhận về cấu trúc chắc chắn và tannin êm mượt, mọng nước. TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot để lại hậu vị lâu dài và khó quên với sự lắng đọng khá phức tạp của mùi mận, trái cây màu đỏ, tuyết tùng, thuốc lá, hoa hồi và vani.

Thưởng thức Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot

Khi thưởng thức vang đỏ TarraWarra Single Vineyard K-Block Merlot, bạn nên kết hợp cùng các món ăn như thịt bò, thịt cừu, thịt nướng... Và để tận hưởng được sự trọn vẹn nhất trong từng giọt vang, bạn nên ướp lạnh chúng ở nhiệt độ 16 – 18 độ C và đừng quên cho vang thở ít nhất 30 phút trước khi sử dụng.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
TarraWarra Estate là một hãng sản xuất rượu danh tiếng tại Úc. Rượu vang của nhà rượu này chuyên được sản xuất để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Khi nói đến những chai rượu hảo hạng chất lượng thì người dân Úc sẽ nhớ ngay đến thương hiệu TarraWarra Estate. Đây là nhà rượu có kinh nghiệm sản xuất rượu vang lâu đời nhất, luôn tạo ra được những hương vị vang đa dạng và phong phú hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685