Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL

Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL

Victoria 1.122.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL được sản xuất bởi thương hiệu Yalumba lâu đời và danh tiếng của nước Úc nên ngay từ khi mới được ra mắt trên thị trường loại rượu này đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng trên toàn thế giới. Rượu vang tráng miệng ngọt ngào này có màu hổ phách đậm, với mùi thơm thơm cổ điển của vỏ nho muscat, hồng, vỏ gừng và vỏ cam, với một chút trái cây nâu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL

Rượu vang Úc Yalumba Antique Muscat 37.5cL tạo lên men từ những giống nho Muscat Style (Sweet). Nhà sản hiệu Yalumba đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Victoria của Úc để làm nên những chai Yalumba Antique Muscat 37.5cL tuyệt hảo với nồng độ 17%.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Yalumba Museum Muscat - 375mL

Loại rượu vang tráng miệng thơm ngon này có màu hổ phách đậm đến màu sắc, với hương thơm cổ điển của nho Nho - cánh hoa hồng, gừng và vỏ cam, phủ lên trên các loại trái cây nho khô. Vòm miệng có một kết cấu mềm mại, thơm ngon, và có hương vị phong phú, hiển thị một sự cân bằng của trái cây và các nhân vật già. Kết thúc đầy đủ và phong phú với bánh trái cây nho khô và hương vị gia vị đọng lại trong dư vị.

Với nồng độ chỉ có 17%, cấu trúc vang sánh mịn và lượng tannin mềm mại, rượu chắc chắn sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn cũng như có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về khẩu vị thưởng thức của mọi khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 17,0%
  • Dung tích: 375 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Thành lập vào năm 1849 bởi người nấu rượu di dân gốc Anh Samuel Smith, ban đầu xưởng được gọi là "Yalumba", có nghĩa là "mọi vùng đất chung quanh" trong ngôn ngữ Thổ dân bản địa. Từ những ngày đầu tiên, Yalumba đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và nhận nhiều giải thưởng rượu vang danh giá nhất nước.

Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685