Rượu vang Úc Deakin Estate Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Deakin Estate Sauvignon Blanc

Victoria 470.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Deakin Estate Sauvignon Blanc rượu có màu rơm nhạt hơi giống màu xanh nhạt. Kèm theo đó là hương vị chanh thơm ngon và vỏ táo xanh tươi nhiệt đới, đem đến sự hấp dẫn cộng hưởng với vị của quả dâu tây, hoa cam quýt, vải thiều, cam zesty và thảo mộc. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Deakin Estate Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang Úc Deakin Estate Sauvignon Blanc

Sauvignon Blanc là một vị nho vua trong dòng rượu vang trắng bởi vì nó cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng. Rất nhiều quốc gia trên thế giới đã mang giống nho này về đất nước của mình trồng để có được những vùng trồng nho rộng lớn, chất lượng.

Nhà sản xuất Deakin Estate đã lựa chọn giống nho này để làm nên chai vang Úc với hương vị đậm đà quyến rũ. Đó là  sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm từ giống nho Sauvignon Blanc cùng với hương thơm của nhiều trái cây khác nhau như : họ nhà cam, quýt, chanh và táo, lê. Những loại quả này sở hữu nguồn đường và axit tự nhiên chất lượng cao rất tốt cho sức khỏe.

Với nồng độ 12.5%, rượu trở nên nhẹ nhàng đằm thắm để đi sâu vào lòng người, phù hợp được đa dạng với những đối tượng thưởng thức khác nhau. Thêm vào đó rượu sở hữu một màu vang trắng ánh chút vàng rơm tạo nên nét thanh lịch và tao nhã hơn bao giờ hết.

Quy trình sản xuất rượu vang Deakin Estate Sauvignon Blanc

Những trái nho được hái từ cây xuống rất cầu kỳ, từng trái nho được hái hoàn toàn bằng tay và không sử dụng thêm bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Tiếp đó chúng mới được mang về nhà máy để sơ chế, ép và ngâm ủ thành rượu vang Deakin Estate Sauvignon Blanc.

Cách thưởng thức rượu vang Deakin Estate Sauvignon Blanc

Đồ ăn kèm theo với chai rượu vang trắng này là hải sản và các thức ăn từ thịt trắng. Hãy thưởng thức những chai vang ngon, hấp dẫn cùng gia đình và bạn bè tại các bữa ăn, buổi party, liên hoan để tạo nên bầu không khí hoàn hảo nhất và có cảm nhận vô cùng tuyệt vời bởi hương vị của rượu.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một thương hiệu vang được thành lập từ năm 1967 nằm ở vùng Murray Darling ở phía tây bắc Victoria, Úc. Nhà sản xuất không ngừng cải tiến để đưa những sản phẩm tuyệt hảo đên tay người tiêu dùng. Deakin Estate sở hữu vườn nho phía Tây Nam nước Úc. Thêm  vào đó là khí hâu lý tưởng để giống nho phát triển là tiền đề to lớn để nhà sản xuất phát triến hơn nữa những chai rượu vang của mình.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685