Rượu vang Úc Eden Trial Riesling

Rượu vang Úc Eden Trial Riesling

Eden Valley 510.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Eden Trial Riesling có màu sắc vàng rơm nhạt ánh thạch anh đẹp mắt, hương thơm của chanh, khoáng và thoảng nhẹ hương hoa. Vị vang giòn, cân bằng hoàn hảo với vị chua thanh mượt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Ruou vang uc Eden Trial Riesling

 

Giới thiệu về Rượu vang Úc Eden Trial Riesling

Màu sắc: Rượu vang vàng rơm nhạt ánh thạch anh
Hương vị: Vang trắng mang hương thơm của chanh tươi, hoa và gợi ý của sherbet. Trên vòm miệng, một yếu tố của sự khai thác được làm nổi bật bởi dòng axit sạch và hương vị cam quýt.
Thưởng thức: Kết hợp với hàu tươi cắt nhỏ và vắt chanh
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Eden Valley
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 11,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0011
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Seafood
Fish
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Bottega là hãng sản xuất rượu vang Nổ có tên tuổi của đất nước Ý gắn liền với tên tuổi của nhà sản xuất rượu hàng đầu của đất nước này đó là Bottega, ông luôn lựa chọn những loại nho được trồng tại những ngọn đồi xung quanh thành phố Venice để làm nguyên liệu chính sản xuất ra rượu vang. Những ngọn đồi tại Venice có khí hậu mát mẻ, ôn hòa rất thích hợp cho việc trồng nho cũng như sản xuất rượu vang.

Những sản phẩm mà họ tạo ra luôn nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi nhà sản xuất đã nghiên cứu, đi thực tế để tìm hiểu sở thích của người tiêu dùng xem họ có xu hướng thiên về sử dụng loại đồ uống có hương vị thế nào, nồng độ cồn ra sao từ đó ông đã có một sự sáng tạo, muốn làm thay đổi những loại rượu vang thông thường để cho ra đời những dòng vang sủi có chất lượng tuyệt vời như hiện nay.

Làm được điều này là do sự kết hợp của ba chuyên gia hàng đầu về rượu vang ngoài Bottega còn có hai chuyên gia khác nữa đó là Domenico và Rosina. Ba chuyên gia này đã có công rất lớn trong việc gây dựng thương hiệu rượu vang sủi nổi tiếng của nước Ý như hiện nay. Giúp việc cho ba chuyên gia này còn có ekip công nhân lành nghề, với lòng yêu nghề muốn cho ra đời những sản phẩm vang có chất lượng để phục vụ những bữa ăn ngon cho người tiêu dùng toàn thế giới.

Ngoài con người chúng ta còn phải kể đến hệ thống máy móc với những dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, xử lý thông minh làm giảm sức lao động của con người khá nhiều vì thế những sản phẩm rượu vang do nhà sản xuất này tạo ra luôn đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Vì thế bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm vang do nhà sản xuất này tạo ra.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685