Rượu vang Úc Elderton, E-Series Unoaked Chardonnay

Rượu vang Úc Elderton, E-Series Unoaked Chardonnay

Barossa 504.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Elderton, E-Series Unoaked Chardonnay với hương vị hài hòa, hương thơm nồng nàn chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của những thực khách khó tính nhất.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Elderton, E-Series Unoaked Chardonnay

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Elderton, E-Series Unoaked Chardonnay

Chai rượu vang Elderton E-Series Unoaked Chardonnay, trồng tại vùng Barossa có màu vàng rơm đặc trưng của giống nho tạo ra nó, rượu được làm từ giống nho Chardonnay danh giá nên có vị ngọt rất thanh tao.

Điều đặc biệt của chai vang trắng này so với những chai vang khác đó chính là sự dữ dội từ các loại trái cây trở nên mạnh mẽ hơn trong hương vị.

Phức hợp hương thơm rất đa dạng và phong phú, điều đầu tiên sẽ cảm nhận được ngay hương của các loại cây trái đặc trưng như lê, táo và bưởi căng mọng, với sự tươi mát tự nhiên đến lạ lùng.

Kết hợp cùng các loại hương hoa cỏ miền nhiệt đới như dẫn dắt ta lạc vào một thế giới hoa dã. Nồng độ rượu nhẹ nhàng, phù hợp cho cả các đấng mày râu hay những cô gái đỏng đảnh.

Nên kết hợp rượu với các món hải sản tươi, các loại thịt trắng, hay đơn giản chỉ là chút hoa quả cũng đủ làm xiêu lòng bao thực khách.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Barossa
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 11 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685