Rượu Vang Úc Founder’s block Sparkling Shiraz Coonawarra

Rượu Vang Úc Founder’s block Sparkling Shiraz Coonawarra

Coonawarra 815.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Founder’s block Sparkling Shiraz Coonawarra làm nên độ ấn tượng sâu lắng ở điểm kết thúc. Nét đẹp trưởng thành từ dòng rượu vang lấp lánh làm nên sự hòa quyện độc đáo của nhiều trái cây cân bằng. Độ hài hòa của rượu làm lượng đường được hòa tan một cách mịn màng hơn cùng tannin.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc “Founder’s block” Sparkling Shiraz Coonawarra

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Founder’s block Sparkling Shiraz Coonawarra

Rượu Vang Katnook Estate Founder’s block Sparkling Shiraz là một trong số những chai vang đỏ phổ biến của Úc có sức tiêu thụ lớn trên thị trường hiện nay. Nhờ vào sự đặc biệt có trong hương vị của chai vang, chính vì thế vang đảm bảo mang đến cho người dùng rượu một giá trị tuyệt vời hảo hạng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Founder’s block Sparkling Shiraz Coonawarra

Mang trong mình một màu đỏ ruby ánh tím, vang hiện ra vẻ đẹp được ví như tình yêu đôi lứa son sắt thủy chung. Để rồi đây hễ nhìn thấy chai rượu vang là chúng như được bắt mắt ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Chai vang này cũng vậy, được trưởng thành từ 100% giống nho Shiraz, do đó vang chứa đựng hương thơm ngọt ngào từ chính giống nho ấy. Ngoài ra chúng còn sở hữu hương thơm từ rất nhiều những trái cây khác nhau như mâm xôi hay anh đào, một chút gia vị và cam thảo.

Lựa chọn rượu vang rất thích hợp dành cho những bữa tiệc như tiệc cưới hay tiệc hỏi. Ngoài ra những bữa liên hoan tất niên cuối năm bạn cũng có thể sử dụng vang này để thưởng thức. Vang sẽ trở nên ngon hơn khi bạn thưởng thức kèm cùng với một số món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn…
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Katnook nằm ở trung tâm của vùng Coonawarra huyền thoại, Nam Úc. Với lịch sử kéo dài đến năm 1867, Katnook có hai loại rượu vang trong phân loại Rượu vang Úc uy tín của Langton, hai chiếc cúp của Jimmy Watson và xếp hạng năm sao trong Cuộc thi Rượu vang của James Halliday 2019. Nhà làm rượu Katnook Estate đã làm nên loại vang đỏ hàng đầu của Coonawarra nước Úc. Sử dụng những trái nho đỏ biểu trưng cho từng sắc thái mà người dùng muốn cảm nhận. Phần lớn, quá trình làm rượu của vang được trưởng thành từ phương pháp làm rượu truyền thống. Những cây nho đỏ trong vườn rộng 330ha gây ấn tượng bởi nhiều nét đẹp cá tính khác.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685