Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris

Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris

Victoria Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris mang những phong cách và hương vị riêng mà không chai rượu vang nào có được. Vang có xuất xứ tại Australia, được làm từ giống nho Pinot Gris với nồng độ cồn 12%. Hương vị của rượu là sự hiện diện từ hương thơm của nhiều loại trái cây khác nhau như anh đào, mận chín thi thoảng đan xen từ mùi hương của chút vani và thân cây gỗ sồi…

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris

 

Giới thiệu Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris

Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris được làm nên bởi giống nho Pinot Gris. Đây là giống nho đặc trưng được trồng chủ yếu ở vùng Mornington Peninsula – Australia mà không phải bất cứ địa bàn thổ nhưỡng nào cũng có thể trồng được nó.

Vang trở nên có sức lan tỏa lớn trên thị trường ở hầu khắp các nước trên thế giới bởi chính từ hương vị và phong cách riêng đặc biệt của nó, chính vì vậy mà nó thu hút sự chú ý của thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Với nồng độ cồn 12%, rượu mang một tính cách nhẹ nhàng uyển chuyển để đi sâu vào tâm hồn những người thưởng thức một cách hết sức tự nhiên, khiến cho con người ta trở nên say đắm. Bạn có thể thưởng thức dòng rượu vang này để kết hợp cùng với một số món ăn khác nhau như thịt gà quay, thịt cừu nướng, thịt bò nướng và hải sản sẽ mang đến dư vị đậm đà nhất cho rượu.

Phương thức sản xuất Rượu vang Úc French Island Vineyard Pinot Gris

Vang trắng French Island Vineyards Pinot Gris lựa chọn phương pháp sản xuất truyền thống với quá trình lên men ủ rượu được diễn ra dưới sự kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện nhiệt độ nhất định nhằm mang đến một sản phẩm rượu vang như mong đợi của biết bao thực khách. Rượu được lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp kéo dài khoảng 6 tháng trước khi mang ra đóng chai thành phẩm.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685