Rượu Vang Úc Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Rượu Vang Úc Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Barossa 4.326.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Hentley Farm Clos Otto Shiraz được đánh giá là một chai vang đỏ cao cấp đến từ hãng sản xuất rượu vang Hentley Farm danh tiếng của nước Úc, đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các bảng xếp hạng rượu vang của thế giới. Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Shiraz.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Rượu Vang Úc Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Giới thiệu về rượu vang Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Ngay từ lần đầu nhìn thấy chai rượu vang này bạn sẽ bị cuốn hút bởi kiểu dáng chai được thiết kế rất thanh thoát, tinh tế cùng màu sắc và hình ảnh nhãn mác khá bắt mắt, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao và thể hiện được sắc thái độc đáo khác biệt của thương hiệu Hentley Farm.

Với nồng độ cồn lên đến 15% cùng một kết cấu tròn đầy và lượng tannin mềm mượt, loại rượu này chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức những cung bậc cảm xúc đầy mới mẻ.

Đặc điểm của rượu vang Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Chỉ sử dụng duy nhất giống nho Shiraz được trồng ở vùng nho Barossa Valley của nước Úc để làm ra loại rượu trên, nhà sản xuất đã kiến tạo cho rượu một màu đỏ anh đào đậm đà vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Và hương thơm đa dạng, đầy phong phú của các loại trái cây nhiệt đới màu đỏ như quả mâm xôi, quả anh đào được hòa quyện với mùi thơm phảng phất của bạc hà, hoa nhài cùng một số loại thảo dược sẽ tràn ngập trong khoang miệng của bạn ngay khi uống thử ngụm rượu đầu tiên.

Một kết thúc viên mãn với hậu vị tràn đầy mùi gỗ sồi nướng, gia vị hạt tiêu và một chút socola khiến cho thực khách không thể quên được hương vị của loại rượu trên.

Quy trình sản xuất rượu vang Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Những trái nho Shiraz trồng ở Barossa Valley có sản lượng thấp nhưng nhờ có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời nên đã dẫn đến sự chín muồi cho những trái nho và có được hương thơm độc đáo riêng.

Nho sau khi đưa về nhà máy sẽ được rửa sạch, nhặt cuống và ủ lên men trong khoảng từ 8 – 10 ngày với mức nhiệt độ theo đúng yêu cầu và được giám sát nghiêm ngặt. Khi quá trình lên men được hoàn thành thì rượu tiếp tục trải qua việc lên men Malolactic tự nhiên. Và sau 6 tháng trải qua nhiều lần pha trộn cùng 22 tháng ủ trong các thùng làm bằng gỗ sồi rượu mới được đem ra đóng chai và đưa ra tiêu thụ.

Cách thưởng thức rượu vang Hentley Farm Clos Otto Shiraz

Để gia tăng thêm hương vị thơm ngon khi thưởng thức loại rượu này thì bạn nên thưởng thức cùng các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu…hoặc một số loại pho mát trưởng thành.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Barossa
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Hentley Farm là một nhà máy sản xuất rượu nho nhỏ trong bất động sản nép mình giữa những ngọn đồi trập trùng ở phía tây của Thung lũng Barossa, sản xuất ra những loại rượu đặc biệt và những trải nghiệm đáng nhớ.

Các loại rượu vang của hãng thể hiện sự đa dạng về chủng loại và hấp dẫn, dễ tiếp cận khi còn trẻ, với độ sâu và cấu trúc để ủ lâu hơn. Dưới sự chăm sóc của Andrew, Hscape Farm đã củng cố vị trí của mình như một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu của Úc với các giải thưởng trên toàn cầu - bao gồm Nhà máy rượu của năm 2015 James Halliday.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685