Rượu Vang Úc KR6 Shiraz

Rượu Vang Úc KR6 Shiraz

Riverland 362.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc KR6 Shiraz mang hương vị của các loại trái cây chín. Rượu được yêu thích bởi hương vị đậm đà cùng với hương thơm quyến rũ, hài hòa không thể cưỡng lại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Rượu Vang Úc KR6 Shiraz

Giới Thiệu Rượu Vang Úc KR6 Shiraz

Vang có màu đỏ đậm ấn tượng, huyền bí, sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn với quý vị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi chúng ta khui nắp chai vang về trải nghiệm ly vang đầu tiên quý vị sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, phút ban đầu làm cảm nhận vị chua và chát nhẹ đặc trưng của nho và tanin, khi vang đã ngấm đều khoang miệng quý vị sẽ cảm nhận được một chút cay nhẹ của gia vị để rồi cơ thể chúng ta sẽ hòa chung sự ngọt ngào kéo dài sau nhiều giờ của hoa quả chín. Thật là đặc biệt phải không quý vị bởi chỉ trong một loại đồ uống mà quý vị đã trải qua nhiều cảm xúc đến như vậy, không nhiều loại đồ uống có thể làm được điều này phải không quý vị.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc KR6 Shiraz

Bên cạnh sự xuất hiện của nguyên liệu chính là nho thì nhà sản xuất còn tinh tế khi kết hợp một số loại nguyên liệu cao cấp như hương gỗ sồi, hạt tiêu, caramel cùng trái cây chín đỏ mọng như mâm xôi, anh đào, lựu, dâu đen, blackberry tạo nên một đồ uống sánh mịn, thơm ngon có thể đánh gục ý chí của nhiều khách hàng khi quý vị có cơ hội tiếp xúc với vang.

KR6 Shiraz là chai rượu vang đỏ được làm từ 100% nho Shiraz. Rượu sở hữu màu đỏ ruby đẹp mắt. Hương thơm của rượu nổi bật với hương quả đỏ như dâu tây, phúc bồn tử hay quả anh đào. Vị rượu được yêu thích bởi sự đậm đà, sắc nét, tannin và axit hài hòa cân bằng ở mức vừa phải, có vị ngọt nhẹ nhàng ở cuối vị. 
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Riverland
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu sản xuất rượu vang lâu đời và nổi tiếng ở Nước Úc. Đặc trưng của rượu đều mang hương vị mới lạ và cuốn hút người thưởng thức.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685