Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah

Margaret River Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah là dòng vang đỏ được sản xuất bởi nhà rượu Leeuwin Estate đến từ Margaret River. Loại vang này được làm từ giống nho Syrah với nồng độ cồn đạt 14%. Hương vị của trái cây giúp rượu mang lại cảm giác ngọt ngào, dịu dàng, hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah

Giới thiệu Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah

Rượu vang đỏ Leeuwin Estate Art Series Shyrah sở hữu hương thơm vô cùng sống động. Đó là hương thơm quyến rũ của các loại trái cây mọng tươi, nồng nàn của đinh hương, hồ tiêu. Thoảng hương trong đó còn chút hương socola ngọt ngào. Những hương vị này hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị mãnh liệt, hấp dẫn.

Vang Úc Leeuwin Estate Art Series Shyrah sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có được sự kết hợp hoàn hảo cùng với những món ăn đi kèm thích hợp. Khi thưởng thức rượu, bạn nên sử dụng với những món ăn được chế biến chuyên nghiệp làm từ thịt đỏ. Những món ăn tuyệt vời ấy có thể là miếng bít tết được ăn kèm với vài miếng khoai tây chiên, cà rốt tươi với cải nấu súp.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn và Leeuwin Estate Art Series Shiraz tạo nên hương vị ấn tượng. Rượu vang rất hợp sử dụng với những món ăn nhiều đạm hoặc protein.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Margaret River
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Leeuwin Estate là một trong năm nhà máy rượu sáng lập ở quận Margaret River của Tây Úc. Bất động sản này nổi tiếng nhất với Chardonnay Art Series, được nhiều người coi là Chardonnay tốt nhất của Úc, nhưng Leeuwin có một danh mục rượu vang phong phú và có uy tín.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685