Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot

Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot

South australia 163.900đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot    Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot, được là sự pha trộn giữa các loại nho Merlot, Oxford Landing, Úc. Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


 

Ruou vang Uc Oxford Landing Merlot

Giới thiệu về Rượu vang Úc Oxford Landing Merlot

Rượu có màu đỏ tươi với màu tím. Merlot có mũi quả việt quất, mận và nho đỏ với gỗ tuyết tùng và gia vị tinh tế. Vòm miệng trung bình bắt đầu với hương vị rực rỡ của mận và quả mọng đỏ, mặc dù có cấu trúc chặt chẽ, kết thúc rất phong phú và hào phóng với hương vị trái cây dai dẳng. Tannin mềm, mịn là một đặc điểm của vòm miệng dẻo dai.

Thưởng thức rượu vang Úc Oxford Landing Merlot

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-20oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Phối với thức ăn: Gia cầm, thịt đỏ, thịt heo hoặc mì Ý.

Lưu ý: rượu được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: South australia
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 187 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất

Vào cuối những năm 1800, sông Murray là một đường cao tốc thương mại thịnh vượng. Những người chèo thuyền thương mại đã đi lên và xuống dòng sông vận chuyển hàng hóa như lúa mì, len và đồ dùng gia đình. Một tàu hấp mái chèo như vậy đã gặp một kết thúc kịp thời khi một chiếc tàu lửa buộc tàu lên bờ nơi nó được chuyển thành tro. Trong số những đống đổ nát nằm rải rác trên bờ sông là một tấm biển đơn mang tên con thuyền - 'Thành phố Oxford'. Từ thời điểm đó, khu vực này được gọi là Oxford Landing. Vào năm 1958, doanh nhân người Nam Úc và nhà sản xuất rượu vang có tầm nhìn xa trông rộng, Hill Hill Smith đã lấy một cái thuổng và chìm nó xuống đất ven sông. Ông tin rằng nơi đất đỏ màu mỡ và ánh nắng mặt trời rực rỡ này sẽ là nơi lý tưởng để trồng các giống nho cao cấp và Oxford Landing Estates đã ra đời.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685