Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier

Victoria Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier nổi tiếng bởi hương vị đậm đà, thoang thoảng mùi trái cây, đem đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ cho thực khách khi thưởng thức. Rượu được kết hợp từ 3 giống nho: Roussanne, Marsanne, Viognier với nồng độ 13%. Vang có hương thơm của nhiều loại trái cây như: kim ngân, đào, mơ và mang sắc màu xanh lá cây rơm tinh tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier

 

Giới thiệu Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier

Rượu vang trắng TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier là thành quả từ sự kết hợp vô cùng xuất sắc của 3 giống nho đặc trưng là Roussanne, MarsanneViognier. Nho sau khi thu hoạch về sẽ được lên men trong thùng thép không gỉ và trong các thùng gỗ sồi Pháp trong một quá trình lâu dài để chất vang được hòa quyện một cách tinh tế nhất trước khi dành cho những trái tim yêu vang.

Nhấm nháp một ly rượu vang TarraWarra thực khách sẽ bất ngờ trước vị khô và giòn độc đáo của rượu. Hương gỗ sồi nhẹ nhàng, axit cân bằng với nồng độ 13 % để lại hậu vị lâu dài, càng khiến thực khách muốn thưởng thức thêm nữa.

Giới thiệu Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier

Được pha trộn 3 giống nho trắng thơm ngon nên chai vang này có nồng độ axit tốt, cấu trúc rượu chặt chẽ và cân bằng. Đây là một chai rượu ngon và dễ uống vì vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi món ăn. Một ly TarraWarra Single Vineyard Roussanne Marsanne Viognier là lựa chọn tuyệt vời cùng các món thịt cừu nướng, thịt gia cầm, hải sản và salad. Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ từ 16-18 độ C.

Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
TarraWarra Estate là một hãng sản xuất rượu danh tiếng tại Úc. Rượu vang của nhà rượu này chuyên được sản xuất để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Khi nói đến những chai rượu hảo hạng chất lượng thì người dân Úc sẽ nhớ ngay đến thương hiệu TarraWarra Estate. Đây là nhà rượu có kinh nghiệm sản xuất rượu vang lâu đời nhất, luôn tạo ra được những hương vị vang đa dạng và phong phú hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685