Rượu Vang Úc The Contours Museum Release Riesling

Rượu Vang Úc The Contours Museum Release Riesling

South australia 1.220.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc The Contours Museum Release Riesling mang trong mình mùi thơm ấn tượng đầy mùi chanh, cam và mật ong tươi. Sự độc đáo này mang bản sắc chất lượng cho những trái cây tươi ở vườn nho Pewsey Vale.


Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc The Contours Museum Release Riesling

Giới thiệu Rượu Vang Úc The Contours Museum Release Riesling 

Rượu mang một màu vàng sáng nhẹ e ấp, chúng gây kích thích khứu giác người dùng bởi một mùi hương lan tỏa của hạt hạnh nhân, dưa bở, chanh, bưởi và chuối.

Khi thưởng thức chai vang trắng này là phải dùng tất cả mọi giác quan mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp đầy trọn vẹn của chúng. Khi đã tận hưởng được hương thơm lan tỏa của chúng, bạn hãy nhấp một ngụm rượu nhỏ để cảm nhận được chất rượu nhẹ nhàng cùng cơ thể dai dẳng với nồng độ 11.5%. Sự phức hợp của bergamot, mật ong và bánh mì nướng đồng loạt được bung tỏa, để lại sự sôi động lúc kết thúc.

Quy trình sản xuất rượu vang Pewsey Vale The Contours Museum Release Riesling

Để tạo nên chai vang Úc này những trái nho Riesling đạt chuẩn sẽ được thu hoạch rất cẩn thận vào những buổi sáng sớm và chúng sẽ trải qua quy trình sản xuất truyền thống. Trước khi đến tay người dùng, vang được ủ lâu dài từ 12 đến 18 tháng trong thùng gỗ sồi.

Thưởng thức rượu vang Pewsey Vale The Contours Museum Release Riesling

Rượu có những đặc tính tươi sáng hài hòa cùng chất lượng cao. Chúng rất phù hợp để sử dụng trong các bữa tiệc đông vui như sinh nhật hay liên hoan. Và loại rượu này là cặp đôi hoàn hảo với những món ăn từ thịt trắng như thịt lợn, nướng, gia cầm nướng hay hầm. Đồng thời chúng cũng rất lý tưởng khi trở thành loại rượu khai tiệc giúp kích thích dạ dày người dùng một cách hiệu quả. Là điểm cộng trong lòng người thưởng thức về chất lượng cũng như hương vị.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà máy rượu nằm ở Thung lũng Eden ở Nam Úc và tập trung vào Riesling từ một vườn nho đơn khép kín. Đây là nhà máy rượu duy nhất ở Úc áp dụng triết lý một vườn nho, một vườn nho này cho toàn bộ quá trình sản xuất của mình.

Những vườn nho được trồng lần đầu tiên vào năm 1847 bởi người Anh Joseph Gilbert và một số cây nho tồn tại ngày nay đã được nhân giống từ những đồn điền từ thế kỷ 19. Năm 1961, Geoffrey Parson mua bất động sản Pewsey Vale và sau khi nhận ra rằng khu đất mới mua của mình có chứa một số loại cây nho sớm nhất được trồng trong vùng, ông đã tranh thủ sự giúp đỡ của người bạn và đồng nghiệp, Wyndham Hill Smith, để giúp ông tái thiết lập những vườn nho và đưa đến tay người tiêu dùng những chai rượu tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685