Rượu vang Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay

Rượu vang Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay

480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay được làm từ những loại trái cây chín mọng và được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ những vườn trái cây của Úc. Được ủ và chưng cất theo những quy định nghiêm ngặt. Rượu sẽ mang đến cho bạn một hương vị và phong cách riêng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay

 

Giới thiệu rượu vang Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay

Vang nhập khẩu Wyndham Bin 222 Chardonnay là một trong những chai vang trắng được ưa chuộng nhất nước Úc. Rượu có màu vàng rơm sang trọng, phản chiếu ánh sáng đẹp mắt. Nho Chardonnay làm rượu được trồng trong khí hậu mát mẻ, giúp nước quả cô đọng rất tốt. Sử dụng những phương pháp truyền thống, dòng vang Úc này đã chứng tỏ sức hút của mình với cộng đồng ẩm thực.

Hương thơm nồng nàn của quả chín, đặc biệt là hương thơm của dứa đã tạo nên dấu ấn của vang trắng Úc Wyndham Bin 222 Chardonnay. Hương thơm thêm hấp dẫn với bánh mì nướng và hương vani gỗ sồi sang trọng. Hương vị tuyệt vời của quả đào kết hợp cùng lựu đã mang đến tổng thể đầy sảng khoái. Hơn thế nữa, Vị rượu vang Wyndham Bin 222 Chardonnay nâng tầm thêm với hương gỗ sồi độc đáo hình thành từ quá trình lên men.

Hậu vị dễ chịu của vang Úc chính hãng Wyndham Bin 222 Chardonnay khiến thực khách đã thưởng thức rồi chỉ muốn thưởng thức thêm. Rượu nên được phục vụ cùng các món hải sản, đặc biệt là cá, để mang lại trải nghiệm ẩm thực thăng hoa nhất. Ngoài ra các món mì ống sốt kem, phô mai hoặc hoa quả tươi cũng rất hợp để dùng cùng một ly vang trắng.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB008
Hard Cheese
Rich Sauces
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685