Rượu Vang Úc Yalumba Eden Valley Viognier

Rượu Vang Úc Yalumba Eden Valley Viognier

South australia 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Yalumba Eden Valley Viognier rượu vang đỏ Yalumba Eden Valley Viognier chứa màu xanh lục nhạt ánh rơm gây dấu ấn bởi mùi hương của đào tươi, cây kim ngân, gia vị và mơ chín. Tạo hương vị tuyệt vời khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Yalumba Eden Valley Viognier

Giới thiệu Rượu Vang Úc Yalumba Eden Valley Viognier

Nguyên liệu chính là giống nho Viognier đã mang đến cho rượu một sắc màu vàng rơm tươi tắn đẹp mắt, cùng với đó là sự bùng tỏa đầy ấn tượng từ hương thơm của trái cây tươi mát bao gồm hạt dẻ, hoa lan trắng nhưng đặc biệt hơn là sự góp mặt của mùi cỏ khô kèm với hạt óc chó khá lạ tạo hương vị vô cùng đặc sắc cho chai rượu vang trắng này.

Rượu cho cảm nhận về một vị acid cân bằng một cách hoàn hảo, tạo nên một khẩu vị lâu dài, phong phú và thơm ngon. Loại rượu này sẽ tiếp tục phát triển trong chai nên khi vang còn trẻ sẽ bộc lộ thấy vị mơ và gia vị tăng cường.

Vang mang trong mình nồng độ 13% cùng một kết cấu dài thơm với hương vị trái cây á mạnh mẽ và biểu cảm kết thúc lôi cuốn. Chắc chắn bạn sẽ khó thể nào quên được dư vị sâu lắng, thú vị mà chai vang mang lại. 

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Eden Valley Viognier

Trái nho Viognier sau khi thu hoạch sẽ được ép lấy nước, sau đó chúng được tách lấy lớp nước ép phía trên để lên men. Và các loại nấm men tự nhiên sẽ bắt đầu hoạt động và quá trình tạo ra chai vang được kết thúc bằng quá trình ủ kéo dài từ 12 đến 14 tháng để tạo ra những chai vang Úc tuyệt vời đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Eden Valley Viognier

Nồng độ khá nhẹ nhàng của rượu khiến chúng trở nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đây cũng là nguyên nhân là chất xúc tác tuyệt vời để nâng tầm giá trị hương vị của các món ăn từ thịt trắng, món súp, món salat. Tạo ấn tượng đặc biệt đối với người thưởng thức.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685