Rượu vang Úc Yalumba Y Series Riesling

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Riesling

South australia 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba Y Series Riesling sở hữu màu rơm nhạt pha lẫn những vệt màu xanh lá cây đầy thú vị, không chỉ thu hút được người uống bởi hình thức mà còn bởi hương vị đầy độc đáo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Riesling

Giới thiệu Rượu vang Úc Yalumba Y Series Riesling

Nguyên liệu chỉ từ giống nho Riesling để làm ra chai vang trắng này, nhưng loại rượu này vẫn sở hữu được màu rơm nhạt pha xanh lá đầy độc đáo cùng hương thơm phức hợp của bưởi kết hợp với hoa cam, quýt, dứa tươi và táo vàng.

Người uống sẽ cảm nhận được một năng lượng tươi mới, sống động tràn ngập nơi vòm miệng ngay khi ngụm rượu đầu tiên được chảy vào. Cảm giác này sẽ trở nên hoàn hảo hơn với độ chua đặc trưng của dòng rượu vang trắng mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị đặc biệt đa dạng.

Dư vị tươi mát này sẽ được lắng sâu bên trong cổ họng giúp bạn kích thích được vị giác một cách tuyệt vời nhất, khiến cho bữa ăn trở nên ngon miệng, hấp dẫn hơn.

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Y Series Riesling

Điểm khác biệt của quy trình sản xuất chai rượu vang Úc này so với các chai rượu vang khác là những trái nho Riesling sẽ được thu hoạch vào buổi đêm mát mẻ nhằm giữ được độ thơm ngon nhất.

Tiếp đó nho sẽ được chế biến, sản xuất ở trong nhà máy và được lên men theo phương thức tự do để có thể lưu giữ và đảm bảo được hương vị tươi ngon, thuần khiết cho những chai rượu vang khi xuất xưởng để đưa ra những chai rượu hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Y Series Riesling

Rượu nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 12 – 15 độ C trước khi thưởng thức và thường được ăn kèm với các món ăn truyền thống của nước Úc hoặc kết hợp với các món ăn chế biến từ hải sản, hay các món tráng miệng… để làm tăng thêm độ ngon của rượu và trở thành bữa ăn tuyệt vời đối với người thưởng thức.

 

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà sản xuất rượu vang nằm ở McLaren Vale của Úc. Nó được thành lập vào năm 1894 bởi Robert Strangways Wigley, nhưng phải đến năm 1969, Greg Trott mới hồi sinh bất động sản này, biến nó thành nhà máy rượu mang tính biểu tượng như ngày nay. Wirra Wirra từ lâu đã được công nhận về độ tin cậy của các loại rượu vang trắng, nhưng giờ đây được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang đỏ làm từ Shiraz, Cabernet Sauvignon và Merlot với chất lượng tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685