Rượu vang Úc Yalumba Y Series Viognier

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Viognier

South australia 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba Y Series Viognier mật ong ngọt và hương thơm hoa nhài tạo nên cảnh hỗn hợp kỳ lạ của bưởi, sả và hương vị trái cây. Tạo nên chai rượu vang trắng quyến rũ này quyến rũ, giàu có, bổ ích và không quá ngọt ngào.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Yalumba Y Series Viognier

Giới thiệu Rượu vang Úc Yalumba Y Series Viognier

Đây là một trong những chai rượu vang phổ biến nhất từ Nam Úc. Tuy nhiên, nhu cầu đã giảm trong năm qua. Trong danh mục giá cả phải chăng hơn cho rượu vang trắng từ Nam Úc. Giá đã ổn định trong năm qua. Nhà sản xuất Yalumba làm ra một chai rượu vang Úc tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Yalumba "Y Series" Viognier được làm từ giống nho Viognier đem tới một năng lượng tươi mới và sống động tạo thiện cảm ngay từ lúc mở nắp chai. Loại rượu vang mang mùi thơm của hoa cam và gừng tươi, cùng hòa quyện với hương vị sắc nét, kết thúc mang vị cay và tươi mát với nhiều cường độ.

Món ăn phù hợp: Gà Harissa, Bánh gạo giòn ăn kèm với khoai tây và đậu xanh… sẽ làm tăng độ ngon của rượu và để lại ấn tượng cho người thưởng thức.

Nhiệt độ thưởng thức: 12 - 15 oC.

 

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685