Rượu Vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut

Rượu Vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut

Valdobbiadene Hill Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4 (80%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut là một chai rượu của Italy thơm ngon với giá thành rất tốt. Nó là một chai rượu có hai kích thước là 750ml. Rượu có màu sắc trắng trong suốt được đựng trong một chai thủy tinh cũng trong suốt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut

Nho làm ra nó là nho Glera. Đây là một giống nho chuyên được sử dụng để làm rượu vang nổ. Nó gây ấn tượng với hương thơm trái cây ở mũi. Đó là phức hợp của các loại trái cây như táo, lê, anh đào và quả thanh yên. Nó còn thơm hương thơm của thảo mộc, hương vị tươi mới và đầy hấp dẫn.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bisol Bel Star Prosecco Brut

BelStar Prosecco Doc được đánh giá là chai rượu vang Ý rất thơm ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Nó mang đến sự lựa chọn thú vị cho khách hàng. Rượu sở hữu màu trắng trong suốt được đựng trong chai thủy tinh có thiết kế vô cùng ấn tượng. Thiết kế của nó gần giống như một chai rượu mạnh.

Hương trái cây thơm dịu nhẹ nhàng lan tỏa. Đó là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây thơm ngon như: táo, lê, anh đào và quả thanh yên. Ngoài ra, khi thưởng thức rượu bạn còn có thể cảm nhận được hương vị của thảo mộc rất tươi mới và đầy hấp dẫn, lôi cuốn. Hương vị ấy lan tỏa trong vòm miệng mềm mại như nhung, hương trái cây cùng thảo mộc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Rich Pasta
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nơi sản xuất ra nhiều rượu ở nước Ý. Mang hương thơm từ nhiều giống nhó khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685