Rượu Vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry

Rượu Vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry

Valdobbiadene Hill Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry có một hương vị tập trung hơn những chai rượu cùng hãng và cấp độ. Điều này thể hiện ở một đặc điểm chung đó là sự thanh lịch và dịu dàng. Chất rượu mượt mà và thắm nồng nhưng lại rất trẻ trung.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry

Chai Sparkling Wine này được làm 100% từ giống nho Glera. Đây là loại nho thơm ngon chuyên làm vang nổ. Bởi vậy chai vang này mang những đặc trưng rất riêng của giống nho Glera. Chai rượu vang danh tiếng này đến từ nhà sản xuất rượu vang Bisol sự thanh lịch và dịu dàng. Cấu trúc rượu vang vô cùng mềm mại và mượt mà với nồng độ 11.5% nhưng lại thắm nồng và trẻ trung. Chai rượu vang này là sản phẩm rất đáng uống với một mức giá vô cùng cạnh tranh. Rượu xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn trên bàn tiệc.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bisol Cru Cartizze Dry

Vang có nguyên liệu chính là từ những trái nho Glera nổi tiếng với tuổi đời lâu năm. Khi nho chín được nhà sản xuất thu hoạch thủ công bằng tay vào buổi sáng sớm sau đó nho được phân loại, tách bỏ cuống và cho vào hệ thống ép lấy dịch nho để thực hiện quá trình ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian khoảng 11 tháng trước khi chúng được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Chai vang này cũng là dòng vang thích hợp sử dụng khi được ướp lạnh, vang sẽ ngon hơn nếu như quý vị kết hợp cùng một số món ăn như mỳ Ý, súp, mỳ ống với nước sốt thịt. Bảo quản vang nơi khô thoáng, tránh môi trường ẩm ướt hoặc có nhiệt độ quá cao quý vị nhé.

Đối với những chai rượu vang nổ màu trắng thường được nhà sản xuất đóng trong những vỏ chai màu xanh lục cho thấy suy nghĩ khác biệt của các nhà làm vang với dòng vang nổ của Ý. Khi quý vị khui nắp chai vang và thưởng thức ly vang đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được hương vị của một số loại trái cây tươi như cam, chanh, đào hòa quyện cùng hương vị gỗ sồi đặc trưng, quế, hạt tiêu, hương hoa mang đến cho vang dư vị ngọt ngào kéo dài sau nhiều giờ khi quý vị thưởng thức vang.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nơi sản xuất ra nhiều rượu ở nước Ý. Mang hương thơm từ nhiều giống nhó khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685