Rượu Vang Ý Bisol Cru Crede Brut

Rượu Vang Ý Bisol Cru Crede Brut

Valdobbiadene Hill Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bisol Cru Crede Brut đến từ Ý đã tạo nên siêu phẩm Bisol Cru Crede từ 2 giống nho. Nó mang vẻ đẹp ma mị đầy cuốn hút, tạo điểm nhấn để khách hàng có thể khám phá.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bisol Cru Crede Brut

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bisol Cru Crede Brut

Rượu vang Bisol là một chai rượu vang trắng thanh lịch của Ý. Không như nhiều chai rượu vang trắng khác, những chai rượu vang trắng mà thường được đựng trong một chai thủy tinh màu trắng trong. Rượu vang này và rượu vang trắng của Bisol nói chung thường được đựng trong một chai thủy tinh xanh lam tối màu.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bisol Cru Crede Brut

Điều này góp phần làm nên sự thanh lịch đáng quý của chai rượu vang này. Nhưng điều tuyệt vời nhất lại năm trong hương vị của nó. Một chai rượu vang nhẹ nhàng và thanh khiết với ghi chú đồng đều của hai loại trái cây như lê và táo. Chúng mát dịu như một cốc sinh tố canh leo mùa hè và chúng có thể dùng để giải nhiệt trong những ngày nóng nực.

Nhưng bí mật để giữ chân người thưởng thức là ở hương vị của rượu. Chai rượu nhẹ nhàng và thanh khiết này có sự hòa quyện hương vị của hai loại trái cây đặc trưng là lê và táo. Chúng có hương vị mát dịu như một cốc sinh tố chanh leo và những ngày hè nóng nực. Thậm chí bạn có thể dùng chúng để giải nhiệt xua tan đi cái oi bức của mùa hè thiêu đốt. Loại rượu vang này cũng sở hữu sự cân bằng cần thiết và vô cùng thơm ngon.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nơi sản xuất ra nhiều rượu ở nước Ý. Mang hương thơm từ nhiều giống nhó khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685