Rượu Vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut

Rượu Vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut

Valdobbiadene Hill Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut mang một màu hồng mới mẻ. Hương vị của rượu vang này cũng vậy. Nó cũng rất nhẹ nhàng và dễ uống như một trái đào trong vườn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut

Rượu là một trong những chai rượu vang hồng được làm bởi hãng rượu Bisol của Ý. Rượu đã thể hiện được những nét đẹp rất Ý từ sự thanh lịch, nhẹ nhàng và mượt mà của rượu.

Bạn sẽ đổ gục ngay khi ngắm nhìn chai vang Ý này từ thiết kế chai rượu vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chai rượu này làm quà biếu tặng người thân bạn bè trong những dịp đặc biệt vô cùng thích hợp.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bisol Jeio Cuvée Rosé Brut

Màu sắc của rượu cũng vô cùng nổi bật với và bắt mắt với màu hồng nhẹ nhàng mới mẻ. Khi ngắm nhìn màu sắc này của rượu có thể gợi nhớ bạn đến màu hồng tươi của vỏ quả đào chín. Hương vị của rượu vang này cũng có những nét như vậy. Đó là hương vị của những loại hoa quả như hương táo lê chín đỏ hay mùi hương của đào mận. Những hương vị đó kết hợp tạo nên chai vang thật hoàn hảo và độc đáo.

Rượu có nồng độ cồn rất nhẹ chỉ với 11.5% nên dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngay cả đối với chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng loại vang này.
Rich Pasta
Hard Cheese
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Là nơi sản xuất ra nhiều rượu ở nước Ý. Mang hương thơm từ nhiều giống nhó khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685