Rượu Vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore

Rượu Vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore

Valdobbiadene Hill Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore là một chai rượu vang bình dân nhưng lại vô cùng thơm ngon. Nó có một màu trắng xanh đặc trưng của rượu vang trắng và nồng độ cồn 11.5%. Nó thanh lịch, sang trọng, dễ uống và rất lâu dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore

Là một chai rượu vang Ý của hãng rượu Bisol làm nên tên tuổi rượu vang Ý. Một chai rượu Bisol Jeio Valdobbiadene Prosecco đích thực với hương vị tròn trịa và mềm mại không thể nào hơn. Điều đặc biệt nhất của chai rượu này đó chính là nó là một chai rượu vang nổ có hương vị trái cây. Có thể nói, rất nhiều phức hương của trái cây nhiệt đới đã được đúc kết trong một chai rượu này.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bisol Jeio Valdobbiadene Superiore

Hương thơm trái cây đó là huwong của cam quýt, mùi hương hết sức nhẹ nhàng, bên lâu và relax. Hương thơm ấy dễ đi vào lòng lòng người với thoảng hương của hoa cỏ. Mùi hương ấy nhẹ nhàng chiếm lấy cảm tình của người thưởng thức như hương trên cánh đồng xa bạt ngàn. Sự kết hợp của 3 giống nho khác nhau tạo nên độ cân bằng cho rượu và và rất dễ sử dụng.

Bisol Jeio Valdobbiadene là sản phẩm vang trắng tiêu biểu của Ý. Hương vị của chai rượu này hết sức tròn trịa, mềm mại và mượt mà. Đặc biệt rượu nổi bật với hương trái cây thơm ngon. Đó là phức hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới mang đến sự tươi mới hấp dẫn của rượu vang.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nơi sản xuất ra nhiều rượu ở nước Ý. Mang hương thơm từ nhiều giống nhó khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685